prediction

Naniniwala po ba kayo sa prediction like yung manghuhula sa fb na lilindol daw. Naniniwala po ba kayo dun mga momsh? Kakatakot kse

19 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Luh๐Ÿ˜ฃ Ako po parang may ganoon akong kakayahan.. Nag start ako sa panaginip, mga matatandang yumao ang napapanaginipan ko.. like nadengue PO ako when I was in grade 1.. NASA hospital ako when I dreamt of my Lolo na sinasama ako.. I said ,nag lalaro pako , so Sabi nya cge apo, mag aral k NG mabuti.. then he vanished with blank faces pips..dko Lang cguro matandaan hitsura kc Bata pako masyado nun.. next is when my grand mother died..we went to marikina ,Kasi dun ang burial nya.. when night came, we went upstairs to sleep.. I dreamt of her, she wanted me to come with her but she needs to give a letter to my parents before we can leave.. I volunteered to take the letter back home to give it to my parents.. aalis na Sana ako but my mother stopped me, they can not understand the letter , the symbols we're not alphabet, it's like Chinese?? Or Japanese?? I don't know.. that caused me a delay .. I return to the street where I left my grandma but she's already gone.. When I woke up from that dream, I opened my eyes slowly,looking on my hands.. I noticed something.. kulubot yung kamay ko and may singsing.. napabangon talaga ako agad.. I was 9 yrs old that time.. I went downstairs to tell my mom.. An old lady asked me, "San ka natulog hija?", They checked where I slept.. they noticed , naka tulog ako SA taas, katapat at kaposisyon ko ung kabaong NG Lola ko SA baba..๐Ÿ˜ฃ Then marami pang ibang matandang yumao ang napanaginipan ko..

Magbasa pa