sữa non

Mấy m có cách nào kích sữa về nhanh không.? Mình 35w mà chưa thấy sữa non về nữa. Bạn mình bảo uống nước đậu đen rang không biết có tác dụng không,?

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Ko nên kích thích sữa non về trong thời gian mang thai bạn nhé. Khi sữa chảy đồng thời cổ tử cung sẽ co bóp, kích thích nhiều có thể gây sinh non. Chưa kể, chất dinh dưỡng đáng lẽ đi vào bào thai nuôi con thì sẽ phải tiết ra sữa gây thiếu hụt chất dinh dưỡng .Những mẹ sau sinh mới chảy sữa non mới là bình thường. Con đc bú sữa non cũng tốt hơn cho hệ miễn dịch m nhé M dành chút thời gian vào link like ảnh giúp mh nhé. Mh cảm ơn https://community.theasianparent.com/booth/905582?d=android&ct=b&share=true

Đọc thêm
4y ago

Vậy à cảm ơn mom nhiều

Sữa mẹ là tốt nhất nhé mom, Mom nên ăn uống đa dạng món ăn, ăn đầy đủ chất để sữa mẹ cug đủ chât nha. Uống thên ngũ cốc lợi sữa giup sữa đặc hơn con lên cân tốt đấy mom. Mình dag uống ngũ cốc 23 loại hạt có rất nhiều hạt dinh dưỡng cao giúp sữa đặc thơm mát. Trôm vía bé mình mỗi tháng lên 1,6kg mom ah nhờ uống ngũ cốc này hag ngày đấy. Mom uống loại này đi tốt lắm mom tìm zalo hoạc fb c này tv cho nhé 0_3_8_8_7_5_4_0_4_6

Đọc thêm

khi đc 38w mom mua ncls 23 loại hạt mà trong đó có hạt kích sữa methi ấn độ và hạt phấn hoa bên zalo 0349,097,096 ấy về mà uống. nó có tác dụng giúp kích thích tiết sữa nhanh hơn, nhiều hơn,  đặc hơn,sau sinh có sữa về ngay cho bé ti. M sinh 2 bé đều dùng loại này. sữa nhiều,tháng nào bé cũng tăng 1.5kg. Sp có phiếu bảo hành và check đc mã vạch nên m rất yên tâm sd.

Đọc thêm
VIP Member

Có thể là không nhiều tới nỗi chảy ròng ròng như 1 số m thui. Mình cũg vậy nè. Con mình đang tham gia cuộc thi ảnh. Nếu không phiền thì mom bớt chút thời gian ghé vào link https://community.theasianparent.com/booth/905565?d=android&ct=b&share=true cho con mình xin 1 like nhé. Mình cảm ơn mom!.

đến 39w mom uống vài gói lợi sữa chỗ zalo c này nè mom 0989688394 . 39w minhg uống đc tuần là đi sinh . sinh xuống là bé bú ko hết mình hút trữ sữa non cho bé ti hơn 3 tuân mới hết cơ . Sữa non chỉ có trong vòng 72h sau khi sinh nên nó rất tốt cho bé á mom .

TapFluencer

khiếp! mới 35 tuần đã muốn có sữa non! nếu bạn thực sự thích sữa non về thì bạn có thể mát xa đầu ti theo chiều kim đồng hồ và đắp khăn nước ấm. nhưng nói thật nhé, đừng ham sữa non lúc này vội làm gì.

sữa non k chảy ra thì k có nghĩa là k có sữa nha mom.. lúc sinh để tâm trạng thoải mái mom cho con ti sữa tự nhiên về nè..❤

TapFluencer

Mjh hùi bầu k ra sữa non.. Mà sanh xong là sữa về liền mom dung lo...

tự có thì dc chứ ko kích dc đâu mom nha .như vậy ko tốt

TapFluencer

Chưa sinh k cần kích sữa đâu M. Cứ để tự nhiên nhé