Kinh nghiệm làm đẹp sau sinh mổ

Mấy chị sinh mổ sau bao lâu thì nịt bụng ak. E mới ra tháng, tính vài hôm nữa nịt mà chị e nói vậy là chậm r, hồi đó chị sinh cháu e là mới 5-7 ngày sau mổ bả đã nịt r nằm sấp, nói là nằm sấp giảm bụng nhanh lắm, đúng là chị e về dáng siêu nhanh luôn. mà e đau quá k nằm nổi, nịt cái đó khó chịu quá. cm có ai có cách giảm bụng dễ hơn chỉ e với

Kinh nghiệm làm đẹp sau sinh mổ
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mh nghĩ 1 tháng mà nịch thì hơi sớm đó mom. Nếu có điều kiện mom có thể lựa chọn spa nơi uy tín về chăm sóc mẹ bỉm sau sinh vs chuyên viên massage có kinh nghiệm, kĩ năng tốt cũng như có kiến thức chăm sóc sức khoẻ cho các mẹ sau sinh, tránh tình trạng vết mổ bị tổn thương. Hoặc là tự làm bằng cách lấy hai bàn tay hơ ấm lên than mọn. Sau đó đắp lên khắp vùng bụng. Lặp đi lặp lại nhiêu lần cho đến khi than hết nóng.

Đọc thêm

nịch v nhỡ đâu vết mổ bị gì thì ăn hèm hết, chị m là 1 trong những ng may mắn nhất.. mới 5-7 ngày vết mổ cả trong lẫn ngoài đều chưa lành, chị m mà hỏi bs thử xem, bs k chửi cho đẹp mặt nữa thì thôi luôn á, làm liều còn đi chỉ bậy bạ, tào lao bí đao k.. m cứ cho con bú, khi nào thấy vết mổ hết đau thì mỗi ngày dành ra 30p để tập thể dục nè..

Đọc thêm

Mom thử chườm muối nóng thảo dược xem chứ đừng nịt ép bụng ntn đau lắm, Sau mổ bụng yếu, các bộ phận còn chưa hồi phục nữa. Các loại muối chườm bán nhiều, mom chườm nó vừa thư giãn vừa giảm mỡ bụng, Lúc dùng là bỏ vô lò vi sóng làm nóng khoảng 1 phút. Chườm từ 3-4 lần/ngày. Mỗi lần từ 60 – 90 phút.

theo mình nghĩ thì khoảng 3 tháng hơn hãy nịch. vì vừa sanh xong cơ thể cần được nghỉ ngơi, hồi phục, nịch bụng sớm sẽ làm hạn chế sự hồi phục các cơ quan trong ổ bụng, sẽ k tốt cho sức khỏe sau này. với lại cản trở lưu thông máu nữa. m có thể dùng các loại thuốc để thoa xem sao

Mình sinh thường mà còn hơn 6th mới nịt đây Mom. Sinh mổ mà nịt sớm vậy ko tốt chút nào đâu. Mom đợi vết thương lành hẳn oy bôi kem tan mỡ và lắc vòng ( tối lắc tầm 20p), bao giảm bụng nha Mom.

VIP Member

ui.. sinh mổ tầm 6th mới nịt bụng m ơi, vết mổ chưa lành mà nịt j m. m cứ cho bé bú nhiều vào nè, từ từ sẽ giảm

sinh mổ it nhat la 3 tháng nha.nịt sớm ảnh huong tới vet mổ ak m

cũng phải do cơ địa từng người nữa m ơi

VIP Member

sinh mổ k nên nịt sớm đâu m