Viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai

Mình bị ra dịch trắng, k mùi, k ngứa. Bác sĩ khám chỉ kêu vệ sinh sạch sẽ. Mà mh vệ sinh sạch, thay đồ lót thường xuyên, sử dung ddvs và men vi sinh r mà ngày vẫn ra 1 ít. Liệu vậy sinh thường có ảnh hưởng k ah?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Nếu thấy nặng thì M nên đi khám và dùng thuốc theo đơn, sau đó chú ý vệ sinh, chứ chỉ làm mấy bài thuốc dân gian như rửa lá trầu không thì lâu khỏi lắm. Rửa mấy cái đấy hay dung dịch vệ sinh em nghĩ nó giống như làm sạch thôi chứ hiệu quả chữa bệnh thì ít. M chú ý vệ sinh là tắm xong dùng khăn khô sạch lau, đang viêm thì ngày rửa thay quần chip 2 lần (nếu bth chỉ cần rửa 1 lần lúc tắm tối và sáng ra không rửa chỉ thay quần chip khác), nên giặt quần bằng tay chứ giặt máy giặt chung đồ khác thì quần không sạch ạ, thậm chí còn có nước giặt riêng cho đồ lót đấy.

Đọc thêm
11mo ago

Mang thai cơ thể yếu nên dễ bị đấy m ạ. 90% thai phụ bị mà. Cũng tuỳ loại viêm nhiễm nhưng thường thì đều do vi khuẩn hoặc nấm nên nhìn chung là nếu bị nặng thì có thể gây ảnh hưởng đến bé nếu sinh thường vì bé đi qua đường đó

VIP Member

Nếu viêm nhiễm nặng thì có thể ảnh hưởng nhé m. Chắc m bị giai đoạn đầu. Nên chú ý rửa vệ sinh 2 lần/ngày.

11mo ago

Em sợ sd ddvs nhiều k tốt nên chỉ dám dùng có 1l/ ngày í ạ

VIP Member

Ko sao đâu mom trước bầu mk cũng bị vậy mk vẫn sinh thường hai bé rồi

VIP Member

Nếu viêm nhiễm nặng thì có thể ảnh hưởng nhé m

K sao m. Viêm nhiễm là có mùi với ngứa.

Thai kì thì sẽ ra dịch nhiều hơn mà

Không sao đâu m ạ

TapFluencer

Không sao đâu m ạ

VIP Member

ks đâu mom ạ

Ko sao Mom nè