[โพสนี้มีแจก] วิธีเลือกอาหารเสริมให้ลูกของคุณคือ?

โหวตพร้อมคอมเมนต์ แล้วกดร่วมสนุกที่กิจกรรมชิงรางวัล 👉🏻https://community.theasianparent.com/contest/5-monkey-pony/1707?lng=th
โหวตพร้อมคอมเมนต์ แล้วกดร่วมสนุกที่กิจกรรมชิงรางวัล 👉🏻<a href='https://community.theasianparent.com/contest/5-monkey-pony/1707?lng=th' target='_blank' >https://community.theasianparent.com/contest/5-monkey-pony/1707?lng=th</a>
Voice your Opinion
เพื่อภูมิคุ้มกัน
เพื่อการทำงานของสมอง
เพื่อเพิ่มความสูง
เพื่อช่วยในการขับถ่าย
เพื่อเพิ่มความอยากอาหาร

431 ตอบกลับ

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เน้นสุขภาพที่ดีและแข็งแรงให้ลูกของเราก่อนครับ คุณพ่อเชื่อว่าสุขภาพที่แข็งแรงของเราเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดี เมื่อสุขภาพของเราแข็งแรงเราก็จะมีเวลาไปพัฒนาเรียนรู้ให้ตัวเองดีขึ้นมีเวลาเอาใจใส่ดูแลคนอื่นได้มีเวลาพัฒนาศักยภาพตัวเองได้อย่างสูงสุด ทั้งหมดนี้เริ่มต้นที่สุขภาพที่ดีของเราถ้าสุขภาพเราไม่ดีเจ็บออดๆแอดๆเข้าโรงพยาบาลเป็นประจำมีโรคร้ายติดตัวอย่าว่าแต่จะไปดูแลคนอื่นเลยครับดูแลตัวเองก็ลำบากแล้ว สุขภาพกายใจไม่ดีทุกอย่างก็จบครับสำหรับชีวิต

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อผู้ชนะกิจกรรมด้วยนะคะ 🙏💖

🎀 เลือกอาหารเสริมที่สามารถสร้างภูมิคุ้มกันได้ค่ะ 💪 ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น หากมีภูมิคุ้มกันที่ดีและสามารถสร้างภูมิต้านทานเองได้โดยมีอาหารเสริมเป็นตัวช่วยอีกหนึ่งทาง ⭐ ทั้งนี้ นอกจากเราจะให้ลูกทานอาหารที่มีประโยชน์และครบถ้วนแล้ว 🥦 เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ควรทานอาหารเสริมควบคู่กันไป 👍 ให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้อย่างเต็มที่ 👶🏻 อีกหนึ่งทางเลือก เพื่อให้สุขภาพของลูก ดียิ่งขึ้นในทุกๆวันค่ะ 💛🧡

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ผู้ชนะกิจกรรมด้วยนะคะ 🙏💖

VIP Member

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ 5 ท่านต่อไปนี้ 💖 ทศพล วรพุฒ 💖 แม่น้องบี๋ 💖 Nick Passaraporn 💖 บุซรอ เปาะเลาะ 💖 อรวี รักษาศิริเดชากิตติ์ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมกับเรานะคะ 🙏 กิจกรรมยังมีให้ร่วมเล่นอีกมากมาย กดเข้าไปดูกันได้ที่ฟีเจอร์กิจกรรมชิงรางวัล และของรางวัลนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

ยินดีด้วยค่ะ

VIP Member

แม่เลือกภูมิคุ้มกันให้กับลูกคะ ลูกเล็กอย่างเราสุขภาพร่างกายยังไม่แข็งแรง ผิวยังบอบบาง เจอฝุ่นละอองก็ขึ้นผื่นง่าย เราต้องคอยหมั่นดูแล อุปกรณ์จำเป็นหรือทุกอย่างของลูกต้องผ่านการฆ่าเชื้อและอ่อนโยนต่อลูกให้ได้มากที่สุดคะ อยากให้ลูกได้ออกไปเจอสิ่งภายนอก ไปเรียนรู้ ด้วยสุขภาพและภูมิที่ดีและแข็งแรง

2y ago

ขอบคุณเช่นกันนะคะ ❤️❤️

Super Mum

แม่เลือกเพิ่มความอยากอาหารค่ะ เนื่องจากลูกเบื่ออาหารมากกินน้อยลง กินอาหารไม่ครบหมู่ ไม่ชอบกินผัก ผลไม้ เน้นกินนมเป็นหลัก แม่กลัวลูกได้รับสารอาหารไม่ครบ ยังส่งผลในเรื่องการขับถ่าย และภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย จากที่เห็นในข่าวว่าเด็กกินนมเยอะทำให้ขาดวิตามิน ปวดขา เดินไม่ได้ แม่ก็มีความกังวลมากขึ้น

2y ago

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ผู้ชนะกิจกรรมด้วยนะคะ 🙏💖

แม่เลือกเพิ่มภูมิคุ้มกันค่ะ เพราะทุกวันนี้โรคต่างๆ มีเยอะมากทั้งสายพันธุ์เดิมและสายพันธุ์ใหม่ หากรับประทานอาหารตามปกติ อาจจะไม่เพียงพอต่อการสร้างภูมิให้ลูก หากป้องกันหรือเลี่ยงได้จะช่วงให้ตัวเล็กยิ่งแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่ายค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่าา ❤️

การเลือกอาหารเสริมจะเลือกอาหารที่เสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับลูกเพราะอาหารที่ดีสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีพัฒนาการอื่นๆก็จะตามมาค่ะ คนเป็นแม่จะเลือกให้ลูกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ครบ5หมู่ เนื้อ นม ไข่ ผักและผลไม้ต่างๆค่ะ

VIP Member

เลือกเพื่อเสริมการทำงานของสมองให้กับลูกค่ะ เพราะว่าอาหารและนมที่ทานอาจจะมีไม่เพียงพอ จึงเลือกที่จะเสริมในส่วนนี้ ควบคู่กับการเล่นต่างๆ เพราะสมองของลูกยังต้องพัฒนาอีกเยอะ และในช่วง 3 ปีแรกเป็นช่วงที่สำคัญมากๆ

Super Mum

แม่เลือกอาหารเสริมให้กับน้องเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันค่ะ เพราะอาหารและนมที่น้องทานเข้าไปสารอาหารอาจจะยังไม่เพียงพอกับความต้องการของร่างกายน้องค่ะ แม่จึงเลือกอาหารเสริมให้น้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายค่ะ

เลือกอาหารเสริมเพื่อการทำงานของสมองค่ะ เพราะเหมือนเป็นการลงทุนให้ลูกเลยค่ะ ถ้าลูกมีสติปัญญาดี มีสมาธิ มีการช่วยสร้างเซลสมองให้มีกระบวนการคิดจะทำให้ลูกเป็นเด็กเก่งและโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ