Moms, are you familiar with the 52 week money challenge? May nakacomplete na ba sa inyo?

8 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Balak ko din syang gawin for this year aside from the regular savings. Nice to kasi hindi ganun kabigat ang itatabi mo and weekly pa. At the end of the year, at least may additional savings ka.

Plano naming magstart ng mister ko magipon sabi nila mas ok daw na magstart nyan pabaliktad - so that paliit yung hulog, hndi ka gipit sa xmas at new year..

I've been seeing that sa mga Mom groups on Facebook. Kinda interesting. Plan ko din gawin this year. I hope I would succeed the challenge.

Yes it's somehow good and enticing to follow. But I really think it needs discipline to do it. A week miss can ruin everything.

I do save money sa mga tira ko sa allowance ko bukod pa sa regular na bank savings. At the end of the year doon ko binibilang.

We're trying out that year po hope mag succeed kami para may extra ipon at the end of the year.

Reverse yung mas okay for me. Ang hirap kasi pag dating ng last quarter ang laki na ng hulog.

Yes sis. Pero ngayon pa lang kaming january nag start 😊