6 Replies

Thank you all mommies for the advices, nag pa ER agad ako after all your replies. And, as per dra i need to take pangpakapit to close my cervix and after non ultrasound for baby's condition. And, hindi ako pina IE kasi baka daw ma pre term since, yung pagduddugo ay hindi naman daw sobra dami to the point na may buo buo na lumalabas. So, need to take muna ng pang pakapit and full bedrest. Thank you again mommies, We take good care of our baby 🙏❤️

Mi inform mo OB mo and go na sa ER. Madaming factors po ang bleeding pwede pong sign yan ng low lying placenta, too much stress or sa cervix nyo po kaya need nyo po macheck asap.

consult to ur ob, and for me much better na magbed rest ka muna for ur baby's safety Kung kaya niyo lang I surrender career niyo para sa baby niyo baka po Kasi maselan kayo

Mommy punta na po sa ER now na. And notify your ob. Pwede ka naman pumunta sa ER anytime kahit di schedule ng check up mo. Please pumunta ka na. This is not a good sign.

Go to the ER na po, its for you and your baby. you need immediate medical attention po.

er na po kayo asap mi. iba na po yan

Trending na Tanong