June 8 - Question of the Day

Madalas mo bang kamutin ang tiyan mo? Answer our #QOTD and get a chance to win a P100 SM GC?! ? JUST FOLLOW THESE STEPS ? ? STEP 1️: Vote on this poll (https://community.theasianparent.com/q/qotd-june8/3365517 ). ? STEP 2: Comment your answer below. That’s it. Hindi kailangan ng sobrang daming comment. Just 1 POLL VOTE and 1 COMMENT here. Oks na yun! Just be sure to do both. You may answer until 11:59 PM of June 8, 2021. We’ll announce the winner tomorrow, kasabay ng bagong #QOTD. Ayos ba? ???Our winner for #QOTD on June 7 is: Anchita Azuelo ??? Congratulations! Mommy Anchita, please e-mail your name and contact details to [email protected] (subject: QOTD - June 7). ⚡REMINDER! Sa past winners, please don’t forget to send me an e-mail. Hindi ko mapapadala ang prize n’yo if you don’t send me an e-mail. Thanks!⚡

June 8 - Question of the Day
519 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

Nung pregnant ako hindi ko na napapansin na nakakamot ko yung tiyan ko kaya after ko manganak ayun dun lumabas mga stretch marks ko but okay lang, di ako nag wworry sa naging outcome dahil best feeling yung safe yung delivery ko kay baby and now turning 7 months na sya. I'm so thankful and blessed ??

Magbasa pa