This might help other mommies.

Hi June 30 ang LMP ko, by august 6 nag faint line (positive) sa PT. 😊 I was ecstatic after 5yrs masusundan na ang panganay ko, and it was so difficult for us na masundan sya because I was diagnosed with PCOS since 2017. My 1st born was actually considered as a miracle baby for my situation. After 4yrs we tried lahat Ng medications ibinigay na sakin to ovulate and be able to get pregnant pero wala. Jump to Aug 6, 2024, ayun there was a miracle again. Super excited so we went to my OB by aug 8, nag UTZ pero WALANG NAKITA, balik after 2weeks. aug 22, Utz again, gestational sac and my tuldok na nakita. Blik ulit after 2weeks. Sept 5, 2024 supposedly I'm 9weeks na based on LMP. NAKITA NA SI BABY, with heart beat and baby's 7weeks and 6days at that moment 😊 but there's a subchorionic hemorrhage. So ayun na nga bff ulit kmi ni duphaston πŸ˜… to help with the hemorrhage. My pregnancies talaga na kagaya nito, I caught it TOO EARLY. Kay parang Yung 1month KO na pabalik balik and repeated Utz are so agonizing. But in pregnancy, patience and faith talaga. So here we are, 8weeks and 1day pregnant. 😊keep the faith mommies!

This might help other mommies.
1 Reply
 profile icon
Magsulat ng reply

thank u mhie nakaka inspired po.. Ako po may minimal Subchorionic Hemorrhage din po.. balik ko sa Sept 20, sana Wala na po..

2w ago

take Lang Tayo always ng gamot mii ☺️ and pray Lang Tayo always πŸ₯°