Mới có thai thì có kinh nguyệt không?

E thử que thì thấy hai vạch, một đậm nhưng vạch còn lại thì rất mờ, hnay e lại thấy ra một ít máu mà lại đúng vào kỳ kinh nguyệt của e hàng tháng. Trước giờ e cứ nghĩ có thai là sẽ không ra kinh nữa hay do thai e còn mới quá nên vậy? Hy vọng có mom đồng cảnh ngộ chia sẻ, chứ giờ e hoang mang là có khi nào e bị bệnh phụ khoa không ak?

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

chị ra máu báo giống em này, e chỉ biết mấy dấu hiệu có thai khác chứ k biết là ra máu nên lúc đó cũng hoag mag :)) đúng là có bầu mới có kinh nghiệm, đợt đó e còn lót cả bvs nữa cơ =))mà ra có tí vậy xong thôi nên k sao, nhưng cũng k dc chủ quan đâu, theo dõi thấy ra nhiều, máu đậm thì đi khám cho chắc chị nha

Đọc thêm

Máu mà ra ít hơn máu kinh thì là máu báo mom ơi. Nếu 3 ngày sau vẫn ra máu thì là máu kinh nhưng nếu chỉ rỉ rỉ 1-2 ngày r hết là máu báo nha. Máu báo xuất hiện sau khi qhe thụ tinh 8-12 ngày hoặc 2-7 ngày trước kỳ kinh tiếp theo. Đợi thêm vài ngày xem máu còn hay hết hoặc đi siêu âm kiểm tra cho an tâm nha mom.

Đọc thêm

Theo mh nghĩ thì đó là máu báo thai á mom, ko phải kinh nguyệt đâu. Nó ra ít, có màu hồng hoặc nâu nâu mà chỉ ra có 2 ngày thôi là hết, còn làm mình hơi đau bụng một chút. Mom có thấy giống mình nói ko? Thai của mom còn mờ chắc vẫn chưa siu âm được nhưng mom vẫn nên đi kiểm tra xem sao cho đỡ lo nha.

Đọc thêm
TapFluencer

Chỉ ít máu thì có thể máu báo mom ạ. Đợi vài ngày nữa thử lại xem mom

Mình nghĩ nên đi siêu âm kiểm tra để chắc chắn Mom nhé

VIP Member

mh nghĩ m nên đi siêu âm kiểm tra là biết nhé

VIP Member

m nên đi siêu âm nè