muốn có baby

Có mẹ nào bị buồng trứng đa nang 5 tháng mới có kinh 1 lần mà có bé chưa? Cho em lời khuyên hoặc động lực với. Chứ e mới cưới thả 4 tháng gần 5 tháng nà chưa thấy gì.

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

K sao đâu b nhé. Mình cưới đc 6 tháng đi khám bác sĩ cũng nói đa nang. Mà h mình có bầu 7 tuần rồi này. Tư tưởng phải thoải mái xong 2 vk ck uống các loại vitamin tổng hợp trước bầu để tăng khả năng thụ thai nhé. Sinh hoạt vk ck điều độ ( bạn để ý đi khám xem mình có viêm phụ khoa không nhé. Viêm thì khả năng cũng khó đậu thai hơn đó). Khó hơn thì khám bác sỹ để canh soi trứng về quan hệ khả năng đậu bé sẽ cao hơn.đừng lo.

Đọc thêm

Em cũng bị đa nang mà không hề biết. lúc mới cưới tháng 12/2017 thì kế hoạch nhưng đến khi muốn có thì thả mãi không có. ck e lại cũng sợ bản thân anh ấy tiếp xúc nhiều hoá chất nên bị ảnh hưởng. Kế hoạch mất 6 tháng và thả thêm 6 tháng nữa em mới có bầu. Đến khi đi siêu âm bác sỹ nói e mới biết mình bị đa nang. nay em bé nhà e sinh ra khoẻ mạnh và hiện đc hơn 6 tháng tuổi rồi nè.

Đọc thêm

Em bị unbt cơ năng ... Bị gần nửa năm mới phát hiện tháng thì có kinh tháng k có lúc đi s.a mới phát hiện ra .. em uống thuốc nga phụ khang 10 hũ đi s.a lại thì k còn nữa nay em bầu đc 7 tháng r nhé mom ♥️

Đợi thêm đi mẹ. Mình 8 tháng mới có kinh đây. Chỉ uống thuốc bắc cân bằng nội tiết, không để bị nấm ngứa này kia. Nay mình bầu 6 tháng rồi. Cố lên.

C ơi e cũng bị đa nang giống c, thả 1 năm mà k có, e phải đi chữa đấy. C đi chữa đi hiện tại e đang coa bé đc 6 tuần r. Chúc c sớm đón bé yêu!

4y ago

Chữa đâu bạn?

Đợi thêm đi bạn . Mình củng bị đa nang 7 năm ko có con. Nghỉ là ko dc làm mẹ rui giờ minh đang có thai 10 tuần rui

E cug bi da nang ca 2 buồng trứng uong thuoc bac dieu hoa noi tiết hon 1 nam moi có day c jo e bau 34tuan ne

M đa nang 2 năm mới co baby. Nên uống thuốc bắc để điều hoà nội tiết nha b.

4y ago

Là mình đến tiệm thuốc bắc mình nói họ rồi họ bốc thuốc cho hả ?

Mk cx đa nang gan 1 nam k có uong thuốc đổi máu nay dk 14tuan r

M sảy xong thả 2 năm mới có