chi phí sinh

Có mom nào đã sinh ở bệnh viện quân đoàn 4 bình dương chưa ạ, cho em hỏi chi phí sinh thường và sinh mổ dịch vụ ở đây với ạ????

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

:))))) mình đã sanh 2 năm trc và k tự tin sanh tiếp. Cơ sở vật chất: Tốt, giường bệnh, phòng ốc, nhân viên, phục vụ.... đều sạch sẽ và tốt . (Riêng y tá và hộ lý thì mình không cảm thấy ok có thể do mình nằm 2 năm trc k biet giờ sao, mình vừa nằm từ dũ khoa DV khu mới xây, nv nhẹ nhàng và tốt hơn ), bữa ăn tự túc, cơm bv thì bv nào cũng dở..., người thân chăm chỉ dc 1 người và không biết còn vụ 7h sáng -10h sáng k cho ng nhà ở trong phòng nữa hay k. - Chuyên môn: KHÔNG ĐÁNH GIÁ ĐƯỢC luôn á :))))) Mình sanh thường, từ lúc sanh tới sau xuất viện 1 tháng lên đọc cmt mới biết bs phụ trách mình đẻ là nam nhưng cái tên thì nghe nữ tính(mình tưởng nữ k à). Đơn giản đó là chưa gặp ổng lần nào :))))) k đỡ đẻ, chả thăm khám, xong lúc đẻ hộ lí k à, nó đi ra đi vào xong thấy k mở hoặc k biết rặn k chỉ, để mình nằm 6 tiếng ngủ gục trên bàn sanh luôn, xong vô ra thấy k sanh dc lại đi ra đẩy ng khác vô, y chang cái chợ!!!! mà K HỀ CÓ BS, chỉ có hộ lí, y tá (mấy nhỏ trực bàn á). lúc đó đẻ lần đầu biết gì đâu nghĩ đẻ pải có bs chứ lỡ có trg hợp gì rồi sao? mà k có, xong đau sml chỉ biết đẻ cho nhanh k muốn làm gì luôn về tỉnh não mới biết may mình k bị gì, bị gì đợi nó chuyển lên phòng hoặc đợi bs xuống chắc nguy kịch cmnr. - Chưa xong câu chuyện đâu, ra nằm mình sữa về nhiều tắc, đau, bv mới 1h30p chiều mà bên vật lí trị liệu đóng cửa?!, k làm việc lí do hết giờ. Ủa😂😂😂, kiu có cái máy hut sữa c có mượn e cho mượn (máy medela nhưng mình có r hút k ra nó tắc mới pải nhờ tới bv chứ chờiiiiii), thế rồi các chị y tá IM LÌM CHÌM NGHỈM kệ mẹ bịnh nhân đang đau sml mún sốt luôn, mới sanh 3 ngày thôi á!!!. xong có bà nào k bkeets gọi là hộ lí hay dọn vs cứ chen vô đắp nc nóng, mà NÓNG là nc SÔI á, mìn kêu đau thì chửi, xong bà cứ đè ra nặn, ngta miết từ bầu ngực vô, bả cứ đắp lên núm + nănk ngay núm, tới mức nó sưng phồng rộp và tấy lên chảy máu mình chửi mới chịu bỏ ra. đắp nc SÔI cho mình á mn. mẹ mình nói xong còn bảo mẹ mình k có chuyên môn mà chị còn k cho làm !!!mình phải điện bênn ngoài+ ng nhà chỉ pp mới hết, sáng hôm sau tới xin lỗi gđ mình vì làm k đúng cách! ui nói chung bên đó k có chất lượng đâu. chỉ dc cái sạch và rẻ thôi

Đọc thêm

Tại Bệnh viện Quân đoàn 4, khi sinh em bé chị có thể lựa chọn theo 2 hướng. Một là đăng ký các dịch vụ riêng lẻ, khi xuất viện sẽ thanh toán dựa trên các dịch vụ chị đã chọn. Hai là đăng ký gói sinh dịch vụ, bao gồm chi phí sinh, giường/phòng theo quy định, giảm đau khi sinh, ăn uống tại phòng… Chi phí gói sinh tùy theo nhu cầu chị chọn, nếu nằm phòng 2 giường, có BHYT thì sinh mổ khoảng 9 triệu đồng, không BHYT khoảng 14 triệu đồng. Tuy nhiên, chi phí này sẽ thay đổi dựa trên tình trạng của chị, các dịch vụ phát sinh khác.

Đọc thêm

Tại Bệnh viện Quân đoàn 4, khi sinh em bé chị có thể lựa chọn theo 2 hướng. - Một là đăng ký các dịch vụ riêng lẻ, khi xuất viện sẽ thanh toán dựa trên các dịch vụ chị đã chọn. - Hai là đăng ký gói sinh dịch vụ, bao gồm chi phí sinh, giường/phòng theo quy định, giảm đau khi sinh, ăn uống tại phòng… Với trường hợp đúng tuyến của chị, chi phí gói sinh này thường khoảng 3 - 5 triệu đồng.

Đọc thêm
2y ago

Cho mình hỏi chút. Đăng kí gói sinh dịch vụ thì có bác sĩ đỡ chưa ạ. Hay phải yêu cầu bác sỹ thì mới có ạ.

Thiếu chuyên nghiệp, là bệnh viện củ lz. Người dân vào đây đi sinh đẻ o ép người ta làm dịch vụ, nếu không được sẽ bằng mọi cách là cho bà đẻ phải lên bàn mổ. Sau đó vẫn tiếp tục ép dùng dịch vụ. Hãy cẫn thận với bệnh viện này.

Mình sinh mổ 2 lần tại đây ***Nói chung so với các bệnh viện khác mà tôi đã từng chăm sóc người thân và chứng kiến thì tôi thấy bệnh viện quân đoàn 4 phục vụ rất là tốt và giá cả cũng rẻ hơn nhiều❤❤❤

Người thân mình nằm viện 1 tuần khoa B2, các bác sĩ và y tá rất tận tình chăm sóc. Các bạn bộ đội gác cổng rất dễ thương, hỏi thăm đủ thứ. . Bv rộng nhiều cây xanh mát mẻ. heheeh

Nữ hộ sinh phòng 21 cho thuốc đặt vào âm đạo mà bảo ngta đem về uống! Còn lại đều tốt bs y tá nc vui ve chi huong dan nhiet tinh!

Sinh thường thì e k biết nhưng dịch vụ hình như tầm 5-6 triệu gì đó mom ạ

VIP Member

Mà tuỳ thuộc vào dịch vụ và mức độ được bảo hiểm nữa

Super Mum

E k biết e sinh thường ở Củ Chi hết 1tr mấy(có BHYT)á mom