Căng tức bầu ngực khi mang thai

Có mom nào mang thai mà hay tức tức ngực như e ko ạ? E thì ngực nhỏ nhưng từ lúc có thai ngực to hơn nhìu, bụng thì thấy ít to. Mẹ e nói chắc e bầu ngực. Mà s e thấy thỉnh thoảng nó cứ căng tức hoặc hơi đau xung quanh núm vú. E có mua loại áo ngực ko gọng cho mẹ bầu này, nhưng thấy chỉ đỡ hơn xíu. Cm có cách nào giảm căng tức ko chỉ e vs ạ?

Căng tức bầu ngực khi mang thai
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom vậy là giống bà chị gái m, Từ giờ đến lúc sinh sz ngực sẽ còn tăng sz thêm nữa nên mom cũng cần chú ý cách vệ sinh bầu ngực khi mang thai nhé. Tối đi ngủ có thể k cần mặc áo lót, phun nc ấm từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông sẽ đỡ căng t ức và dễ chịu hơn. nếu có sữa non thì chỉ rửa sạch đầu ti, tránh bóp nặn hay xoa nắn quá nhiều dễ gây co thắt tử cung. Dùng kem trị rạn cho bụng thì bôi luôn cả ngực nhé

Đọc thêm

Cái này là do bầu ngực thay đổi khi mang thai đó mom. Khi nào căng tức quá thì mom thử chườm ấm hay đứng dưới vòi sen sẽ thấy dễ chịu hơn, nhưng tránh xoa bóp quá nhìu sẽ dẫn đến co thắt tử cung. Bầu ngực khi mang thai và lúc nuôi con là qan trọng nhất nên mom cần vệ sinh thường xuyên bằng xà phòng nhẹ, nó cũng giúp giảm ngứa da. Và nên thoa kem dưỡng da thường xuyên.

Đọc thêm

Mình thì ngực vẫn vậy, to mỗi cái bụng

mom có muốn ngãi ngực không