ai có bầu mà bị ck ngoại tình và về đòi phá thai ko

Cần lời an ủi cho bớt cô đơn nào

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Nghĩ theo hướng này và vui vẻ hưởng thụ nhé : bạn là một người may mắn vì anh ta để b nhìn thấy bộ mặt thật lúc b đang bầu. Vì, rời bỏ anh ta rồi, con mang họ mẹ, con là của riêng b, ko liên quan gì đến kẻ khốn nạn như anh ta. Sau này, con b cũng không liên quan gì đến anh ta, ko phải chịu bất kỳ trách nhiệm gì về anh ta hết. Thứ 2,chúng ta là phụ nữ, phụ nữ có con là có hạnh phúc trọn vẹn, có con là có chỗ dựa suốt đời, chỉ cần mh thương yêu con, dạy dỗ con sống tích cực thì không còn lo lắng tương lai về sau ko có người bầu bạn. Thứ 3, may là phát hiện ra bộ mặt chó má của thằng ck sớm chứ đến lúc có tuổi rồi nó mới lộ mặt thì mới khổ. Còn trẻ, cơ hội làm lại và làm tốt để lo cho tương lai là hoàn toàn trong khả năng. B chỉ mất một lần cưới mà lãi đc một bài học về cách nhìn người đã là đáng giá. Đằng này lại lãi một đứa con nữa thì còn gì phải khổ sở chứ. Ai gieo nghiệp nào thì sẽ nhận lại quả nghiệp đó. Chuyện nhân quả là có thật. Tin t đi. Cứ ngẩng cao đầu mà sống, mà nuôi con. Và nhớ là ra tòa làm thủ tục ly dị thì nhớ bắt anh ta ký giấy từ bỏ quyền nuôi dưỡng, thăm nom con luôn. Tránh rắc rối về sau. Nhé.

Đọc thêm
5y ago

Những kẻ này mới đích thị là kẻ ác. Gây nghiệp nào gánh nghiệp đó. Mh cứ cười vào mặt nó rồi cút thẳng. Ko liên quan đến loại người này là hay nhất m ạ.

Khổ thân mom. Con là của mình mom nhé. Ko ai có quyền bắt bạn phải làm cái này cái kia cả. Cố lên mom. Ko sống đc thì ly dị

5y ago

Chính xác

Xin lỗi cho mình nói thẳng luôn ck b có phải là con ng không? Không có trách nhiệm làm ck cũng phải có trách nhiệm làm cha chứ?

Thôi thì singel Mom cho lành nhé bạn . Thứ rẻ rách giành giực làm gì

Thằng trời đánh huhu thương phận phụ nữ

5y ago

Vâng e cảm ơn c

Ôi thương mom quá :(( cố lên mom nhé!

Chị ơi mạnh mẽ lên nhé

Super Mum

Cố lên m nhé. Con mình mình giữ k ai có quyền động vào hết