37 Các câu trả lời

Mới hơn 1 tháng mà đòi cho ăn dặm .mẹ ck ác quá v.từ xưa giờ ko ai cho bé hơn 1 tháng ăn dặm cả .thời buổi 4.0 rồi mình phải tìm hiểu trước khi nuôi con chứ em .nghe thôi là mình bức xúc r.cố gắng tìm hiểu để nuôi con tốt hơn nha e.đừng nghe ai hết .ngoài bs .con mình đẻ ra nó bị gì mình là người đau và hối hận đầu tiên đó e

Đọc mà giật mình luôn. Mẹ ck gì mà kỳ vậy. Mom ơi sớm nhất thì 5th cho bé ăn dặm. Mom uống nhiều nước ấm hay nước ngũ cốc , ăn nhiều để nhiều sữa. Nếu tìm đủ cách vẫn ko đủ sữa cho bé thì cho bé ăn thêm sữa ngoài. Chứ cho bé ăn dặm sớm vậy tội nghiệp quá.

Cho ăn dặm sớm quá b ạ. Bé đầu của mình làm đủ mọi cách sữa k về mới phải cho ăn sữa ngoài 100%. Tận 6 tháng mới cho ăn dặm thhem nh chủ yếu vẫn là sữa ct. B cố gắng lm sữa về nhé. K đc thì cho bé uống sữa công thức nhé.

Không cho ăn dặm sớm nhé mom. Sau này hối hận không kịp nhé. Mom chăm uống nước ấm vào, ngày 10 ly nước ấm(300ml/ly), ăn tất cả các loại thực phẩm trừ rau muống, mắm, nếp và đồ có vị chua nhiều

Nhà ck e cung thế vừa ra tháng là cu hỏi an bột chưa an dặm chưa. Hên ko o gần nên mình nuôi con theo cách tốt nhất theo khoa học nhất chu đừng nghe mẹ ck cho an sớm hại bao tử con lắm mom ah

TapFluencer

Không nên cho bé ăn dặm sớm quá nha Mom, đường ruột của bé chưa phát triển hoàn thiện đâu, sau này bé sẽ bị bệnh về đường ruột đó. Mom lựa lời nói khéo với mẹ ck nhé. Tội bé lắm.

Mom dùng ngũ cốc lợi sữa của chị này nè! Mình dùng trộm vía sữa đặc và nhiu hơn, con mình cũng hấp thụ tốt , mình va con cũng k bị táo bón nữa nè. Zalo của chị đó nè mom:0985020569.còn fb:

TapFluencer

6m mới cho ăn nha Bé mình đang tham gia cuộc thi ảnh, phiền mom ghé link https://community.theasianparent.com/booth/1216212?d=android&ct=b&share=true cho bé 1 like giúp mình nhé ❤️. Cảm ơn mom nhiều nè 🥰

Mình nghĩ nên cho trẻ ăn từ 5,5 tháng đến 6 tháng nha. Bé còn quá nhỉ chỉ nên uông sữa công thức thôi. Bạn uống nước đậu rang xem sao nhé( đậu nành, đậu đen đậu đỏ...)

Duoi 6m tuyet doi k dươc uóng gì ngoài sua dau m nhé

Không được cho bé ăn dặm quá sớm kẻo hỏng ruột nhé, mom thiếu sữa thì bổ sung thêm sữa công thức cho bé hoặc xin sữa của các mom khác về cho con bú.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan