Ăn dặm sớm

Các m cho em hỏi Bé nhà em mới được gần 4m mà các ông bà cứ bảo là cho ăn dặm đi, ko nó đói. 4m đã ăn dặm được chưa ạ???

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ông bà nó đói chứ nó mà đói gì mom.. đói thì ăn sữa.. dưới 1 tuổi thì sữa là thức ăn chính.. còn những thứ khác chỉ là ăn dặm thêm thôi.. muốn cho bé ăn dặm thì phải 6m.. lúc này đường ruột bé đã ổn rồi thì bắt đầu ăn đc.. cho ăn từ loãng đến đặc, từ ít đến nhiều nhé..

VIP Member

chưa m ơi ngày bé tớ được 5m bà nội cứ bảo cho bé ăn dặm cho mau lớn các kiểu các thể loại nhưng tớ một mực phản đối bà tỏ vẻ khó chịu ra mặt luôn nhưng kệ m ạ vì con mà, 6m mới nên cho bé ăb m nhé

VIP Member

Ăn dặm sớm ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá non kém dể bị các bệnh đường ruột nên bác sĩ khuyên từ 6 thành trở lên đó mom nếu bé khỏe thì mom chịu khó đợi 5 thag hơn hả cho ăn 4 tháng còn yếu lắm

TapFluencer

6th mới dc ăn nha mom. Cho con ăn sớm sẽ hại hệ tiêu hóa còn non yếu của bé, thậm chí làm xuất huyết đường ruột nha mom. Sau sẽ gây biếng ăn, kém phát triển đấy nhé.

VIP Member

6th hãy cho bé ăn m, mới đầu bé nào cũng chép miệng thèm có vẻ đói muốn ăn, cho ăn đc mấy bữa lại k chịu ăn đó m, bé vẫn chịu bú sữa bt thì m cứ cho bé bú đã.

bé e cũng gân 5th r mà miệng cứ tóm tem r chảy nc miếng mà chưa dám cho ăn nè m,rang tới 5th rưỡi cho ăn luon

VIP Member

Bé nhà e cũng vậy áp lực quá 5 tháng 15 ngày e tập pha bột cho ăn

TapFluencer

chưa đâu m.ông bà thấy cháu chép miệng thì nghĩ là them thôi à

Super Mum

bé mình cũng gần 5m là ăn,nếu đk thì 6m hãy cho ăn mom ạ

dạ vâng, em cảm ơn các m ạ. vì em ít sữa nên ông bà lo