Cần biết 🥰🥰

Các mom oi đi sanh mình cần đem theo những gì cho mẹ ạ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

1. Đồ chuẩn bị mang vào phòng sau khi đẻ xong Quần lót giấy, miếng vải màn or bỉm người già (dùng mấy ngày đầu vi sản dịch ra nhiu ) dùng cho mẹ 2. Đồ chuẩn bị trong thời gian ở viện Mẹ : chục quần lót giấy, 1 bịch bỉm mama, 3 đên 4 cái bỉm người già. Nếu b dùng bỉm thì ko cần vải màn. Vì chỗ minhg ng ta băt dùng vải màn để quan sát sản dịch cho dễ á chứ dùng bỉm thấm hết, tầm 2 bộ dài tay, 3 đôi tất da chân 3. Ngoài ra Tỏi, son, đũa để trừ tà Dao trừ ta tiện gọt gì đó Bàn trải, kem đánh rang, nuoc muôi sinh lý dung cho con hoac súc miệng, tăm, cốc, thau, khăn mặt Sữa ông thọ, lược để uống và cào cho sữa nhanh về Chăn, gối để năm tùy bệnh viện Tăm bông, bông ngoáy tai Chứng minh thư, bảo hiểm nếu có

Đọc thêm
TapFluencer

M chuẩn bị giấy tờ như thẻ bhyt, sổ hộ khẩu, cmnd, tất cả giấy tờ khám thai. Nếu nhà xa không về đc thì Mom mang 4 bộ quần áo tay dài còn nếu nhà gần tiện người thân mang vào thì Mom mang theo 2 bộ thôi. Vớ chân, áo khoác để phòng khi lạnh, mền đắp nếu bv M sinh không có sẵn. Băng vệ sinh mama 1 gói, tã quần cho người lớn khoảng 4-6 cái. Quần lót giấy 5-6 cái sẽ rất tiện, bàn chải, kem đánh răng, 1 khăn tắm và 1 khăn mặt, 1 muỗng ăn, 1 cái ly uống nước, bình thủy để giữ nước ấm nếu cần pha sữa cho bé và Mom cũng cần uống sữa hoặc nước ấm rất nhiều sau sinh để có sữa cho bé bú nhé. Nếu đc Mom chuẩn bị sẵn máy hút sữa luôn thì càng tốt.

Đọc thêm

1 bộ quần áo dài tay để mặc về khi ra viện ( trong tgian ở viện mặc đồ của viện rồi). Bông bịt tai, tất chân, bỉm người lớn carry, băng vệ sinh mama, cốc uống nước, nước muối sinh lý để súc miệng (vì kiêng đánh răng); son, dao con, tỏi, đũa ( để cầm khi về)

VIP Member

đem giấy khám thai CMND bảo hiểm y tế.1 bộ đồ mặc khi ra viện.quan lót giấy.bvs mama.khăn.nhiu đo đc r mom.

Super Mum

Sổ hộ khẩu chứng minh bhyt ..tất cả giấy tờ khám thai trc..đồ của mẹ bỉm bvs ..

TapFluencer

giấy cmt + thẻ bhyt. đồ cho mẹ sau sinh và bé. chúc mom mẹ tròn con vuông

TapFluencer

giấy tờ tùy thân, giấy khám thai, đồ đi sinh thì lên YouTube coi nha

TapFluencer

giấy tờ thùy thân, đồ dùng cá nhân, tiền, giấy khám thay

VIP Member

giấy tờ tùy thân, 2 bộ quần Áo, tất, bvs, bỉm

VIP Member

cmnd. bhyt. giấy khám thai. đồ đi đẻ