Không tăng cân

Các mom cho em hỏi, em đang bầu 20w rồi nhưng đến nay vẫn không tăng cân nào, con thì vẫn phát triển bt, 18w bé được 234g ?? ví dụ cả thai kỳ e vẫn k tăng đc cân hoặc tăng ít thì có sao k ạ?

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Con khỏe và đủ kg là đc m ơi. Tập đầu mình lên 9kg. Sanh xong cũng gần bằng lúc chưa bầu. Tập 2 này mình đc 37w rồi. 5 tháng đầu k lên đc kg nào. Hiện tại lên đc 8kg. Chắc tới sanh cũng chỉ lên 9 đến 10kg thôi. Mấy tháng cuối sẽ tăng cân m nha.

E bé phát triển tốt là đc rồi, tầm 3 tháng cuối thường sẽ tăng cân nhanh hơn, mà nguyên thai kì tăng 7-9kg là đc rồi, mốt sinh xong khỏi giảm cân, ham chi nhiều. E bé đủ kí là ok rồi. Nhiều ng ăn bao nhieu dô con hết nên kẽ ko bị mập

4y ago

E cũng hi vọng con cứ tăng cân phát triển bt...còn mk tăng đc ít cũng tốt 😁cơ mà mong tăng nhiều 1 tý, e gầy quá

Mom ăn trứng lộn , uống nc mía, sữa tươi ko đg và ngũ cốc từ 20 loại hạt ấy , mình dùng mà vào con lắm .36w bé nặng 3 ,2 kg đúng chuẩn đó mà mẹ lên có 6kg thui , mom ib zl c này tv cho 0.793.12.11.83

4y ago

M ib zalo 0793.12.11.83 c này tv cho .mình bổ sung ngũ cốc bầu hồi từ giữa thai kì mà tầm 37w là mình đã rỉ sữa non ra rồi. Sinh bé xong là sữa về lun.:)

Ko sao hết nhé mom! Mình cả thai kỳ chỉ lên đúng 9kg! H sanh xong là body về lại như ban đầu sau 1,5 tháng! Bé mình nay dc gần 3 tháng rồi... Miễn bé đủ cân phát triển bình thường là ok!

TapFluencer

E bé phát triển bình thường là được rồi, chứ mình đang tăng cân quá đây,đang lo đẻ xong lăn nhanh hơn đi mất

4y ago

M gắng ăn vào, uống sữa tươi cả sữa bâù nữa

Con phát triển bt là được ạ. Mình 36 tuần cả mẹ với con tăng có 8kg thôi à

Tăng ít được mà mẹ mình bầu cả kì tăng có 6 kg thế mà em mình 3,4 kg đấy

Super Mum

Con tăng và mạnh khỏe là đc, k nhất thiết mẹ phải tăng nhìu đâu

4y ago

Vâng mom...em cảm ơn ạ 😁😁

Con khỏe đủ cân là đc rồi , mình đang sợ lên cân đây này