mẹ chồng

Các m có m nào có mẹ ck thích để đồ ăn trong tủ lạnh k ạ? Cái j cũng bỏ vào tủ lạnh đc hết đồ ăn ngày đó ăn k hết thì bỏ vào tủ lạnh có khi cả tháng s lại lôi ra hâm lại ăn tiếp. E đang bầu 36w r. Lúc trước có lần ăn như v bị tiêu chảy s này sợ quá cứ đồ ăn cũ lại k dám ăn, cũng k dám nói sợ ngta nói kén ăn này nọ..nhiều khi cũng chán s bà ấy k nghĩ cho cháu mình nhỉ?haizz?

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Ăn như vậy hại sức khỏe lắm m. Mẹ ck mh nghiện tủ lạnh, bà để cả tỏi, lạc ... hết vào tủ. Trong tủ nhà bà lúc nào cũng có bát ,đĩa, xoong nồi ...mà ko đựng trong hộp hay bọc lại gì cả. Nói chung là mình thấy sợ cái kiểu nghiện ấy. Cảm giác mất vệ sinh lắm. May mà mình ở riêng.

Mik cug co day thay z buc boi kho chiu j auk mik thi mua du an ngay rui thui nhiu luk mik ăn hk hết thay 3.4ngay rui nên bỏ mẹ ck thấy z tiếc lấy lại ăn cam giac như mih cho ngt ăn đồ thua

4y ago

Chỉ sợ ảnh hưởng tới sk thôi m ơi.. Đâu phải để trong tủ lạnh là muốn để bao lâu cũng đc đâu. Nhiều khi chán chẳng muốn nói

Ăn thực phẩm mới sạch thôi Mom. Mình là qua ngày mình ko ăn nữa. Thik ăn gì thì mình mua. Còn mình lo quan tâm lắm những lời nói người khác :))

sợ thật.. tủ lạnh đâu phải tủ thần thánh gì mà giữ đồ ăn cả tháng k ôi thiu.. bà lạm dụng quá đà rồi..😐

Super Mum

1y trước rồi mong là giờ k như vậy nữa ăn vậy có ngày bị đau bụng tiêu chảy nằm viện luôn chứ

tiết kiệm v hại sk . m nhờ ck góp ý vs mẹ thử

4y ago

Mình sẽ thử. Cảm ơn m ạ.

để cả tháng hâm lại s ăn được trời

Super Mum

mom bảo ko ăn dk xem bà bảo sao

TapFluencer

ăn vậy ko tốt đâu mom ơi

2y trước rồi