Bà đẻ uống nước gạo lứt rang gọi sữa hay lắm

chị đồng nghiệp em sinh con trước tết, hai chị em thân nên nt riết. mấy hôm gần đây bà ấy khoe có mẹ chồng lên chăm, nấu nước gạo lức rang cho uống nữa. em chọc ủa mới sinh mà đã cần giảm cân hả, té ra nước gạo rang này kích sữa các mom ạ. giờ em mới biết luôn. Bà đẻ uống nước gạo lứt rang thường xuyên sẽ gọi sữa về liên tục, sữa thơm và đặc hơn.

Bà đẻ uống nước gạo lứt rang gọi sữa hay lắm
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Vừa lướt qua 1 post tương tự hỏi bà đẻ uống nước gạo lứt rang có tốt không thấy nhìu mom vote cho vụ lợi sữa lắm. trc m cũng uống xen kẽ với các loại nc khác, thơm phết mà dễ uống, nhiều chất xơ nên nhuận trạng, dễ tiêu, đỡ táo hẳn. nào có tgian thì m làm cả sữa gạo lứt cho cả nhà uống nữa. gạo lứt cũng cải thiện trí nhớ cho mẹ nào sinh xong hay quên ý, rồi làm đẹp da, giảm cân nữa. nghe ham vậy tội gì k uống cm nhỉ

Đọc thêm
VIP Member

Oh đúng đó mom, mà cách làm nước gạo lứt rang cho bà đẻ cũng dễ nữa/ gạo vo rửa và để ráo, xong rang trên lửa nhỏ đến khi nghe thơm. mỗi lần uống Dùng 50g gạo lứt rang cho vào bình giữ nhiệt và chế 800ml nc sôi vào. Để hãm 1-2 tiếng và uống thôi. Món này còn giúp mẹ sau sinh giảm nhanh hiện tượng đau đầu, tăng cường trí óc.

Đọc thêm

dễ uống k m.. chứ nước đậu đen em nuốt k trôi..😆

e mới biết luôn

Đúng rồi m à

VIP Member

chuẩn luôn m

TapFluencer

đúng nè mom

VIP Member

👍👍👍

TapFluencer

hữu ích