cảm cúm

Chào các mom, Có mom nào biết cách chữa trị cảm cúm cho bà bầu ko chỉ mình với

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

1. Xem có sốt không đã c nhé. Nếu sốt trên 38 là phải uống hạ sốt ngay. Đừng có tâm lí bầu không được uống thuốc. Không uống để sốt cao mới là ảnh hưởng con. Thuốc an toàn nhất là Paracetamol 500mg, uống đúng liều lượng sẽ không sao. Nên tư vấn thêm bác sĩ. 2. Uống nhiều nước, oresol, ăn hoa quả giàu vitamin C để tăng sức đề kháng như cam, quýt, nước ép ổi. 3. Rửa mũi, súc họng bằng nước muối thường xuyên. 4. Vận động nhẹ nhàng nếu không quá mệt, mở cửa sổ cho thoáng nhưng tránh gió lùa. Mau khỏe c nhé em cũng mới bị sốt nhẹ bh hết rốt rồi còn đau họng đây

Đọc thêm
TapFluencer

m có thể đi khám để bác sĩ tư vấn. không thì uống nước cam để tăng sức đè kháng, ăn uống ngủ nghĩ điều độ để tăng sức đề kháng nữa ạ. còn mẹo thì m giã tỏi ra r ngửi hoặc cho vào cốc nước nóng để nó chín tỏi và nguội xíu rồi uống với ăn ạ. cách này đỡ đấy ạ. nhưng thấy triệu chứng cái la mình phải làm rồi mới co hiệu quả ạ Ngoài ra m có thể ăn cháo tía tô, cháo hành, cháo hẹ ạ, cho thêm ít thịt băm hay giò chả vào ăn cùng ạ.

Đọc thêm

uống lá thuốc giòi nha M. Ra chỗ bán đồ nấu nước sâm mua. Mình bị ho uống 2 ngày là hết rồi nè. nấu uống ấm là tốt nhất nha M. Mẹ mình làm cho mình uống á. Đang ho chăm bé nhớ đeo khẩu trang nha.

lúc m bầu 2t cũng bị cảm cúm đánh cảm bằng gừng khỏi luôn mom nhé cực kì hiệu quả luôn ạ

TapFluencer

mom nấu cháo với lá tía tô, thêm tiêu, uống nước cam hàng ngày nha mom

bạn ăn cháo lá tía tô+trứng gà ta. uống nc cam mau giải cảm nè

nc ấm gừng + mật ong uống sau ăn 2h tối ngâm chân gừng đun

Super Mum

bà bầu bị cúm nhẹ thì ko sao, sốt thì nên gặp bác sĩ b nhé

4y ago

Cháo tía tô hoặc cháo hẻ hành tăm. Cháo tỏi hẻ đều dùng trị cảm cho bà bầu nk

TapFluencer

ăn nhiều tỏi,ăn nhiều chất và uống nước cam m ạ

https://bit.ly/3cAhuy4 Mẹ đọc thử bài này nha!!