???

Bầu mà stress vì tiền quá!!! Đầu năm học, có đến cả trăm khoản phải lo, 3 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn, mẹ thì bầu và bỗng dưng ở nhà làm ô sin, bố dạo này cũng không kiếm ra tiền, đang nằm dài xem điện thoại, con đi học về hết sữa uống, hết đồ ăn vặt, đã thế, giao mùa con còn tranh thủ vừa ốm vừa đi học mới đau chứ!!! Bỗng dưng cái giấc mơ ra cổng bắt được một cục tiền to đùng lại xuất hiện. Ảo!!! Ảo quá!!! Chỉ có" hôm nay tôi hết tiền " là thật!!! À, còn cái cảm giác đang cháy túi mà cái đứa trong bụng cứ no cũng đạp, đói cũng đạp, cũng thật, thật đến không thể thật hơn!!! Ước gì có thể đứng giữa đường mà hét thật to : Tiền để làm gì??? Không có tiền t vẫn sống tốt!!! ???

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom đẻ gì nhiều dữ vậy. Thời nay 4 đứa là nhiều lắm. Mom nên nói với chồng nhé. Và sau khi bé lớn được chút xíu có thể gửi được thì mom nên đi làm kiếm tiền . Đừng trông chờ vào chồng hay phụ thuộc chồng. Người phụ nữ thời nay phải tự kiếm ra tiền mới không bị coi thường và tự chủ.

Mom muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà ko ib zalo mình cse, cv ko bhang onl, làm ctv cho các trang web Tiki, lazada, shopee... cv dgian chỉ copy và past link có sẵn

Mẹ nên chia sẻ với ck và người nhà có căng thẳng quá kô tốt cho cả mẹ lẵn con nhé mom

TapFluencer

Nên chia sẻ với chồng nhé, chứ cứ lo lắng hoài cũng không được gì bạn ạ.

TapFluencer

lại nghĩ đến vợ chồng nhà cà phê trung nguyên 😅

TapFluencer

giờ thì chị đã vượt qua

Cùng cảnh ngộ quá mom ơi

4y ago

Em cám ơn mom nhé

☺️

Super Mum

😓

Super Mum

😢