Có mom nào biết về sự phát triển răng của trẻ

Bé mấy mom trước khi mọc răng có khó ngủ, trằn trọc k ạ. Bé nhà e dc 5m15d. 4 hôm nay kiểu bậm môi, chảy dãi nhiều, gặm cạp mọi thứ hay khó chịu tối thì cứ trằn trọc k ngủ dc. E rầu quá trước h đêm bé ngủ rất ngoan ngoài đói đòi ti ra thì thường k quấy mà nay cứ ngủ dc 1 tí lại lăn lộn rồi lật cách kiểu xong thức giấc r khó chịu la hét. K biết có phải do sắp mọc răng nên làm bé nv hay nguyên nhân gì nữa ạ.?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thứ tự mọc răng của bé thường bắt đầu từ lúc 6 tháng với 2 răng cửa dưới trc. Nhưng vẫn có bạn mọc sớm hơn nên mom ktra lợi con xem có mầm răng chưa vì bé cũng có các dấu hiệu rồi. Còn con quấy khóc, khó chịu là vì lợi đang bắt đầu nứt ra để nhú răng lên nên sẽ sưng đau, tấy đỏ. Con m còn sốt nhẹ mất 2 hôm đấy. Mom chịu khó dỗ dành massge lợi hoặc bôi gel giảm đau cho con

Đọc thêm

Người lớn mọc răng khó chịu như thế nào thì bé cũng vậy thôi.mọc răng sẽ hơi sốt,đau ở chỗ nướu,đau nhức mình mẩy, bé sẽ bị tiêu chảy nhẹ nữa. Lịch mọc răng của trẻ là cỡ tháng thứ 6 sẽ mọc răng nè mom, 12 tháng có khoảng 6 răng và đến 24 tháng sẽ đầy đủ một hàm răng sữa gồm 20 răng, 10 ở hàm trên và 10 ở hàm dưới.

Đọc thêm