Anong magandang panoorin?

Bilang wag daw muna maglalalabas at hindi makapag-sine, any suggestions ng magandang panoorin sa Netflix?

Anong magandang panoorin?
105 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

Mga napanuod ko po ito sa NF and I find it interesting Stranger Things Money Heist The Package Falling Inn Love How to get Away with Murder 13 Reasons Why You Control Z Umbrella Academy Sex Education Extinction Extraction Dangerous lies The Willoughbys Murder mystery To All the Boys I've Loved before (1 and 2) What Happen to Monday (sadly wala na sa nf ph) Christmas Chronicles Christmas Prince

Magbasa pa
4y ago

True sis! Cant wait na hehe

VIP Member

Super ganda talaga ng movies sa Netflix. 1. The blind side 2. Miracles from heaven 3. Miracle in cell no. 7 Boostef talaga faith ko mga mamsh. When I am down, I looked up and say, thy will be done. 💖 Watch niyo po.

Magbasa pa

Derry Girls The Stranger Derry Girls Brooklyn Nine Nine Queer Eye Sex Education Skins Love is Blind Stranger Things Elite Crash landing on you Lucifer Riverdale Money Heist 13 Reasons Why The Witcher

Magbasa pa

Many to Mention but wala pa ata to sa netflix, must watch the “The World of Married Couple” talagang manggigil ka dyan. Hindi ako mahilid sa kdrama pero nagtrending kasi yan hahaha so watch na!

Kakatapus nmin pinanuod ang The trials of Gabriel Fernandez interesting documentary siya tungkol sa 8 years old na bata nmatay sa tortured ng mother niya at stepfather niya.

VIP Member

Brooklyn Nine-Nine Big Bang Theory FRIENDS Kingdom iZombie Hannibal 😂 Lucifer Santa Clarita Diet American Horror Story Eternal Sunshine of the Spotless Mind 500 Days of Summer

Magbasa pa

How to get away with murder Brooklyn 99 Book of Eli The 33 The occupant Breaking bad Death at the funeral 😂 Kissing booth Rampage

Magbasa pa

Crash Landing on You Money Heist Daybreak To All the Boys I've Loved Before Stranger Things Miracles from Heaven Whahahaha ♥️

Magbasa pa
4y ago

Thank youuu ♥️

VIP Member

Kami ni partner halos maubos namin movie ni Adam Sandler 😊 my favourite is 50 first date..I also like Ms. Bala❤️

• Elite • Sense 8 • Breaking Bad • Prison Break • Peaky Blinders • Friends 👍🏻👍🏻👍🏻

Magbasa pa