Anong trick ng baby nyo ang sobrang tuwang tuwa kayo?

7 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

With my 3 month old, I love it when she responds to us as if she can already talk. She does this with emotions and facial expressions. She started doing it since she at 2 mos. With my 2 yr old toddler, she can sing the ABC, Count, name shapes and sing a few nursery rhymes. It sounds funny kasi she's bulol. I am also amazed at how she can outsmart us too. 😂

Magbasa pa

Yung son ko, mahilig mag monolog. A little over 1 year old pa lang sya, nakita ko na ung potential nya sa pagawa ng mga script pero since wala syang kalaro, sya na din nagdedeliver lahat. Haha nakakaaliw kasi impromptu lahat pero may sense talaga.

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-20977)

I'm so amazed with my 1-year old baby. Even before she can talk well, she's already fond of doing action songs. You can hear her sing a tune with matching actions na talagang sakto sa songs din.

Everytime we say "pray", pinag didikit nya yung kamay nya, pumipikit at tumutungo ang nag ngu-ngu-ngoy-ngoy na akal mo talaga nag dadasal. :)

yung everytime na nakikita nya yung picture nya na naka frame sa wall tapos tatawa sya ng malakas na malakas. natatawa sa itsura nya e.

Madalas mag sayaw ang anak ko everytime na nanonood sya ng high 5. From start to finish so 30 minutes yun.