Finally

After 1 miscarriage ang getting diagnosed with pcos, finally! Answered prayer. Send tips po during first trimester. Thank youuu.

Finally
62 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

congrats mommy! bawal magpagod, magbuhat ng mabibigat, avoid caffeine, bawal ang stress, bawal alcohols, no to Salon muna like rebonding or treatment, no to massage din. bawal ka din sa mga panlinis ng bahay or banyo..i mean ung mga chemicals

Congratulations πŸŽ‰πŸŽŠ mommy take a full rest lalo na you had a miscarriage in the past. Wag mo na papagurin ang sarili mo and consult na your OB agad for proper vitamins :-)

Talk to your ob about your concern at and history mo ng miscarriage. Ask you Ob na din about sa pag take ng mga pang pakapit like duphaston

Based on the experience that you had, I would suggest for you to take full rest (which means no heavy work) esp in the first trimester.

congratulations Mamsh. Check up na po agad pra malaman na safe and sound, mabgyan ng vitamins and advices ng obgyne. Take care😊

Paalaga ka sa OB, since may history ka ng miscarriage... eat healthy foods, bed rest ka lng and more water in take... Godbless

VIP Member

congrats.. bedrest lang.. more on fruits and veg. po.. Ftm here and with pcos after 3years of waiting.. 8months preggy now..

Congratulations sis! Mag doble ingat ka. Lalo na may bistory ng miscarriage. Kung kinakailangan mag bed rest go for it.

congrats....eat lots of fruits and vegetables take ur vitamins as well...have a safe pregnancy mommyπŸ€—πŸ€—πŸ€—

Thank you po sa lahat. Normal lang po bang nagkakaron ng cramps? So far wala naman pong spotting awa ng diyos.

4y ago

Di ko pa po sure kasi di pa me nakapagOB. Baka po mga 5 weeks based sa last mens ko