รอปาฎิหารย์น้องพอเพียง

#บันทึกความจำอันแสนเจ็บปวด 06/02/2563 วันนี้หมอตรวจพบว่าหนูไม่มีหัวใจ แม่เกิดภาวะแท้ง หมอให้แม่ยุติการตั้งครรภ์นอนโรงพยาบาลวันนี้ แต่อาจารย์หมอท่านหนึ่งบอกว่า ผลอัลตร้าซาวด์ตั้งแต่แรกตอนเป็นก้อนเนื้อหนูมีหัวใจและสามารถโตได้ถึงวันนี้ เดือนที่แล้วหนูมีการเต้นของหัวใจ อาจารย์หมอขอให้รอปาฎิหารย์อีกสักครั้ง 11กุมภาพันธ์นี้ ถ้าหนูไหวหนูสู้กับแม่นะ ถ้าไม่ไหวไม่เป็นไร ครั้งหน้ามาเป็นลูกแม่อีกนะ แม่สัญญาจะดูแลหนูให้ดีกว่านี้ รักหนูมาก #น้องพอเพียง ????

รอปาฎิหารย์น้องพอเพียง
247 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ ไปฝากครรภ์ตอนอายุครรภ์ได้4วิก หมอบอกเจอแต่ถุงน้ำคร่ำเด็กอาจจะตัวเล็กมาก หมอนัดอีกตอนอายุครรภ์7วิก เจอเด็กแต่หมอบอกยังไม่เห็นหัวใจเด็กเต้น ให้รอดูอีก2สัปดาห์ หมอบอก 15%หัวใจเด็กอาจเต้นช้า เราก็เครียดมากเลย นอนไม่ค่อยจะหลับเลย

อย่าเครียจนะคะ เมื่อเดือนตุลาคม เราเป็นแบบนี้เลยคะ เสียใจและค้องไห้มาก เพราะอายุเยอะแล้ว ท้องแรก หลังจากขูดมดลูก 1เดือน ตั้งหลักใหม่ปล่อย 2เดือนถัดมา ตอนนี้ 6week ละคะ. คุณแม่ดูแลตัวเองดีๆนะคะ

ตกใจแทนเลยค่ะบ้านนี้วันนั้นวันทั้งวันน้องไม่ดิ้นไม่ตอดเลยทำอีแม่ใจหายพอตกเยนเริ่มดิ้นดุ้กดิกใจชื้นขึ้นมาเลยแม่สู้ๆนะคะเรายังมีความหวังค่ะ

เราก็เคยเป็นแบบนี้..3หน เป็นเพราะน้องไม่แข็งแรงพอที่จะเกิดมา ตอนนี้มีลูก2คน ตอนท้องต้องหยุดทำงาน..นอนพักเฉยๆจนกว่าจะคลอดค่ะ

สู้ๆค่ะเราผ่านมาแล้ว😔😔😔หลังจากวันนั้นสี่เดือนน้องกลับมาอยู่กับเราใหม่ค่ะ✌️✌️✌️เป็นกำลังใจให้แม่ผ่านไปให้ได้นะคะ

เข้าใจความรู้สึกมากๆๆค่ะเคยเจอแบบนี้..น้องหยุดการหายใจต้องเสียเขาไป..เสียใจสุดๆๆค่ะ..ขอให้คุณแม่โชคดีนะคะสู้ๆๆค่ะ

ทางนี้น้องก็หัวใจหยุดเต็นแล้วก็มีเลือดออกรอน้องออกมาอย่างเดียวค่ะขอให้มีปาฏิหารย์จริงๆนะค่ะคุณแม่สู้ๆค่ะ

อ่านแล้วน้ำตาไหลเลย เข้าใจความรุ้สึกของคุณแม่ ขอให้น้องสมบูรณ์แข็งแรงนะค๊ะ...หนูพอเพียงสู้ๆนะลูก

😢 สู้ๆนะเจ้าตัวเล็ก คุณแม่พยายามรักษาหนูไว้ หนูก็ต้องพยายามมีชีวิตอยู่ต่อนะ สู้ๆนะคะคุณแม่

VIP Member

เสียใจตวยเจ้าน้องหน่อย ปี้ก่เคยแท้งคุกคามตอนน้องได้6wk. ยังโชคดีที่น้องยังอยู่ สู้ๆเด้อเจ้า