8 เดือนกับการปวดซี่โครง

8 เดือนแล้ว เจ็บซี่โครง ปวดจิมิ เท้าบวม มือชา แม่ๆท่านอื่นมีอาการยังไงกันบ้างค่ะ มาเล่าให้ฟังหน่อยจ้า #ท้องแรกคะ #ธีมธันวา

8 เดือนกับการปวดซี่โครง
18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ธันวาคมเหมือนกันค่ะแม่ ตอนนี้ปวดหน่วง น้องถีบซี่โครงบ่อยมาก กินข้าวไม่ค่อยได้ ดิ้นทีมีจุก เวลาจะลุกจะนั่ง ปวดจิ๊มิ๊เหมือนกันค่ะ เวลาเดินเยอะๆจะเป็นตะคริว

37week ปวดหลัง ปวดก้น ไม่รู้จะขยับท่าไหน เท้ายังไม่บวมเลย อันนี้น่าสงสัย😅 ปวดท้องแสบแบบหิวข้าวกินเท่าไหร่ไม่หาย เจ็บหน่วงจิมิ๊ ท้องแข็งบ่อยๆ เดินไม่สะดวก

ตอนท้องก็เป็นเหมือนกันคะ พอเริ่มเข้าเดือนที่ 7 เริ่มปวดแล้ว แต่โชคดีคือช่วงที่ท้องไม่เคยเป็นตะคริวเลย มีแค่ปวดหลัง ปวดจิมิ เท้าบวม

2y ago

ต้องดูอาการอื่นประกอบด้วยคะ ของบ้านนี้มีอาการโปรตีนรั่วในปัสสาวะ เท้าบวม ความดันสูง ซึ่งเสี่ยงภาวะครรภ์เป็นพิษ วิธีป้องการที่คุณหมอแนะนำมา ก็คือเลี่ยงอาหารรสจัดโดยเฉพาะรสเค็ม แต่ถ้ามีแค่เท้าบวมอย่างเดียวก็ปกตินะคะ พอท้องใหญ่มดลูกมันไปเบียดเส้นเลือดทำให้เลือดไหลเวียนไม่ปกติ เท้าเลยบวม แก้โดยเวลานอนก็ยกเท้าสูงหาหมอนรองขา พยายามอย่าเดินเยอะ...รึถ้ามีอาการผิดปกติปรึกษาคุณหมอดูนะคะ

TapFluencer

มือชาเป็นตั้งแต่6เดือนจนถึงตอนนี้ค่ะ เจ็บซี่โครงตอน7เดือน ช่วงนี้ไม่ค่อยเจ็บแล้วค่ะ ตอนนี้ 32week ปวดจิมิ เป็นช่วงๆ ค่ะแม่😍 #ทีมธันวา

11ธค.ค่ะ เท้าบวม ปวดจิมิ เวลายืนจะปวดเท้าปวดน่อง เจ็บซี่โครงเวลานอนตะแคง ปวดข้อทุกข้อ ไม่ว่าจะข้อนิ้ว ข้อมือ ข้อหัวเข่า ข้อขา

ของเราไม่เป็นอะไรเลยค่ะ 😂 มีแต่พูดไกล่เกลี่ยกับลูกว่า เบาได้เบา ดิ้นกระทุ้งแรง แม่ตกใจและจุกท้อง

ของเรา8เดือน ท้องโตมาก ปวดจิมิเดินแทบไม่ไหว ฉี่บ่อย ตะคริวทุกคืน ทีม5ธันวาค่ะ

ของเราก็8เดือน เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ปวดหลัง แข้งขาเป็นตะคริว

8เดือนเหมือนกันค่ะ ลุกยากมาก ปวดฉี่บ่อย ปวดหลัง เดินลำบากสุดๆ

บ้านนี้จะเข้า9เดือนมีอาการแค่มือชากับปวดฉี่บ่อยตอนกลางคืนค่ะ