565 ตอบกลับ

ขับรถเอง ไปไหนมาไหนเองจนวันคลอดเลยค่ะ วันที่จะคลอดยังขับรถเข้าเมืองระยะทางเป็นร้อยกว่ากิโลฯ พอกลับถึงบ้านตอนเย็น อาบน้ำ กินข้าว จะเข้านอน ท้องแข็งถี่ๆ ถึงได้ให้สามีขับรถพาไปคลอดที่โรงพยาบาล 😅

บ้านนี้ปกติไม่ชอบนั่งติดพวงมาลัยอยู่แล้ว เลยไม่มีปัญหาติดพุง แต่ก็ต้องขับไปทำงานทุกวัน จนตินนี้ใกล้คลอดแล้ว วันคลอดก็คงต้องขับไปเอง 5555(ปล.ในรูปเหมือนจะพุงเล็ก แต่จริงใหญ่มากเลยค่ะ36wแล้ว)

VIP Member

บ้านนี่แต่ก่อนก็ขับไปทำงานทุกวันคะ พึ่งมาหยุดช่วง 8 เดือน เพราะรถเป็นเกียร์กระปุกเกร็งหน้าท้องบ่อยทำให้เกิดท้องแข็งและพบหมอบ่อยด้วย โดนห้ามขับ ลำบาคมากไปไหนต้องรอให้สามีพาไป

ขับเองทุกวัน หยุดงานก่อนคลอดประมาณ 10วัน เนื่องจากติดหวัดเพื่อนร่วมงาน วันคลอดและออกจากโรงพยาบาลก็ขับเอง น้ำคล่ำแตกเที่ยงคืน รอยัน8 โมงเช้ามดลูกเปิดแค่ 4.5 เซน สรุปได้ผ่าคลอด 9โมง

@Cassandra Sweet ขอบคุณนะคะ

อาทิตย์หน้าจะคลอด ขับเองตลอด สามีอยู่คนล่ะที่ ขับเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ เพียงแต่ว่าควรขยับเบาะ ให้ห่างพวกมาลัยมากกว่านี้ ค่ะ เพือความปลอดภัย กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

ตั้งแต่มีลูกก็ไม่เคยได้ขับอีกเลยค่ะ ไปไหนสามีไปด้วย สามีไม่ว่าง น้องสามีไปส่ง น้องสามีไม่ว่าง พ่อสามีแม่สามีไปส่ง ไม่ใช้แค่ไม่ได้ขับรถ ไม่เคยไปไหนคนเดียวเลยค่ะ😭

ขับเองจนถึง28สัปดาห์ค่ะ (เป็นเซลล์ต้องออกหาลูกค้า) แล้วก็ปวดท้องหนักมาก😅 จนเข้ารพ.เจอภาวะคลอดก่อนกำหนดเข้าไป ตั้งแต่นั้นมาหมอสั่งห้ามขับรถอีกจนกว่าจะคลอดค่ะ

คลอด 1 ม.ค.63 ยังขับไปตลาดไป รพ.ตลอดค่ะ😂คุณพ่อห่วงมากให้ขับเบาๆค่ะ พอดีคุณพ่อทำงานที่กรุงเทพ มาหาทุกเดือน 😂ตอนนี้ก็ยังไม่คลอดเลย ไม่มีวี่แววเจ็บอะไรใดๆค่ะ😊

ขับเองตลอดค่ะ วันละอย่างน้อย 2 ชม.ที่อยู่ในรถเลย เท้าไม่เคยบวมนะคะ แต่จะใช้เบาะที่รั้งเข็ดขัดได้อยู่ คุณแม่ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ เข็มขัดได้ไม่รั้งท้อง

ประมาณนี้ค่ะ จะรั้งเข็มขัดไว้ไม่ติดพุงเลยอะ

ตั้งแต่ท้อง สามีไม่ให้ขับเลยค่ะ ด้วยปกติเป็นคนขับรถเร็วด้วยใจร้อนด้วย ไปไหนมาไหนสามีต้องพาไปตลอด แม่ท้องใหญ่แล้วระวังพวงมาลัยชนท้องนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง