อัพเดท...อาการคะ

6เดือนแล้วคะ สาวน้อยอารมณ์ดี เมื่อไหร่จะได้กินทางปากก็ไม่รู้ ใกล้จะหายแล้วคะ เสมหะน้อยลง การหายใจและออกซิเจนในเลือดเริ่มดีขึ้น แม่ต้องเลี้ยงให้หนุดีที่สุด ถึงแม้ว่าไม่มีพ่อแต่แม่จะเลี้ยงหนูให้ดีที่สุด เราต้องเป็นกำลังใจให้กันและกันคะ ปล.แม่กับพ่อน้องแยกทางกันแล้วคะ เพราะเขาเห็นแก่ตัวมากจนทนไม่ไหวแล้วว้นนี้ แม่เลยคิดว่าเก็บแรงและสุขภาพไว้เลี้ยงลูกดีกว่าคะ และแล้วเขาก็ไม่ส่งเงินมา และพร้อมสร้างครอบครัวใหม่ของเขา แม่คิดดีคิดถูกมากเลยคะ ถึงวันนี้ไม่มีพ่อแม่จะดูแลให้ดีที่สุด สาวน้อยแม่ต้องหาย เราจะสู้ไปด้วยกัน อย่างน้อยก็ยังมีตายาย ที่พร้อมคอยช่วยดูแล

อัพเดท...อาการคะ
438 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ขอโทษน่ะค่ะ.. คุนเเม่อายุเท่าไหร่นิ.. หน้าเด้กจัง😍😍 อย่าไปสนใจผช.เดวเราก่หาใหม่ได้เหมือนกันเพราะเราหน้าเด้ก😂😂ลูกเรา.เราเลี้ยงเองได้ค่ะ.. สตรองๆ.. อยากบอกผช.จังชาตินี้มึงไม่มีสิทธิ์เเม้กระทั้งดูหน้าลูก😂😂.. สู้ๆๆค่ะเเม่.. เดวก่ดีขึ้น.ลูกเราก่จะเเข่งเเรงเรือยๆ.. สู้ๆๆค่ะเป้นกำลังใจให้น่ะค่ะ😍😍😍คุนเเม่ต้องเก่งมากน่ะ.

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณนะค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณคือแม่ที่ประเสริฐที่สุด ลูกของคุณจะตอบแทนบุญคุณคุณ คุณจะมั่งมี และร่ำรวยในวันข้างหน้าแน่นอนค่ะ เพราะคุณสองแม่ลูกเกิดมาเกื้อหนุนกัน สู้ๆนะสาวน้อย แข็งแรงเร็วๆนะลูก

เห็นน้องตั้งแต่แรกเกิดตอนแม่โพสต์ว่ายังต้องอยู่ รพ. ดีใจด้วยนะคะที่น้องดีขึ้นแล้ว ขอให้หายวันหายคืน สุขภาพแข็งแรง เลี้ยงง่ายๆ นะคะลูก ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ด้วยค่ะ สู้ๆ 💕

เข้มแข็งมากเลยค่ะคุณแม่ ดีแล้วค่ะ อะไรที่ทำให้ชีวิตเราลำบากและปวดหัวก็ตัดออกไปเถอะค่ะ เราหัวอกเดียวกันค่ะ สู้ๆนะคะ ขอให้น้องหายในเร็ววันด้วยค่ะ

4y ago

ยินดีมากค่ะ สู้ไปด้วยกันค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ลูกเราสำคัญที่สุดถึงจะมีพ่อไปแต่ถ้าไม่สนใจใยดีครอบครัวก้อเปล่าประโยชน์ค่ะ ขอให้น้องหายเป็นปกติเร็วๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ อย่าท้อ ขอให้คุณพระช่วยคุ้มครองทั้งแม่กับลูก ให้ผ่านพ้นความทุกข์และพบเจอแต่สิ่งดีๆค่ะ

แม่บ้านนี้ก็ให้นมน้องทางจมูก​ มะไหร่น้องจะกินเก่งขึ้น​ มะไหร่หมอจะให้ถอด​ น้องพึ่ง2เดือนจ้า

4y ago

ทางนี้ไม่กล้าใส่เองค่ะเลยคะ ต้องโทให้หมออนามัยมาใส่ให้ ต้องคอยระวังคะ แต่ก็สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็หายคะ

สู้​ๆ​ค่ะ​ขอให้พบเจอ​แต่​สิ่ง​ดี​ๆ​คนดีๆ ขอให้​น้อง​หายป่วยไว​ๆ​สุขภาพ​แข็งแรง​ๆ​นะคะ​

คุณแม่เก่งและเข็มแข็งมากๆค่ะ เราก็เลี้ยงลูกคนเดียวเข้าใจเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ✌🏻❤️

ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดคะ ลูกโชคดีที่มีแม่คนเก่งและแกร่ง ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีคะ