ยังไม่เห็นตัวอ่อน

6week เเล้ว คุณหมอบอกยังไม่เห็นตัวอ่อนเลย คะ ?

ยังไม่เห็นตัวอ่อน
68 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยากแชร์ประสบการณ์ค่ะ เคยเจอแบบนี้ตอน10week ซาวผ่านหน้าท้องไม่เห็นถุงตั้งครรภ์ เลยซาวผ่านช่องคลอด สรุปพบท้องนอกมดลูกค่ะ ทารกไปฝังตัวที่ท่อนำไข่ข้างซ้าย มีอาการเหมือนคนท้องทุกอย่าง คุนหมอบอกต้องผ่าตัดออกเพราะถ้าไว้จนโตจะอันตรายต่อเเม่มาก เลยตัดสินใจตัดท่อนำไข่ออกข้างนึงค่ะ สรุปเหลือท่อนำไข่อยุ่ข้างเดียว มีโอกาศมีลูกยาก แต่ตอนนี้ก็มีน้องได้29week แล้วค่ะ ยังใงฝากคุนแม่รีบๆ ตรวจซาวดูนะคะ ขอให้น้องปลอดภัยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แล้วมีอาการแพ้ท้องมั้ยคะ อยากมาแชร์ประสบการค่ะ เป็นเหมือนกันเลยค่ะ. ตอน6 สัปดาห์ ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ ไปตรวจ คุณหมอบอกว่าไม่เจอตัวน้อง ใจหายละ คุณหมอบอกให้ไปตรวจอีกที8 สัปดาห์ ก็ไม่เจอตัวน้องเหมือนเดิมค่ะ เป็นแค่ก่อนเลือด คุณหมอบอกเป็นท้องลมใจสลายร้องไห้เลยค่ะ แต่คุณแม่ไม่ต้องคิดมากนะคะ เผื่อไปตรวจอีกทีอาจจะเจอน้องค่ะ ✌️✌️✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

งั้นแสดงว่า ยังไม่เจอน้องเฉยๆค่ะ เดี๋ยวไปตรวจอีกทีคงเจอนะคะ ❤️

รออีกหน่อยนะคะตอนนั้นดูจากประจำเดือนที่ขาดของเราลองนับดูได้ 6w แต่พอไปซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ หมอนัดติดตามซาวด์ใหม่อีกสองอาทิตย์ เจอหัวใจน้องแล้วค่ะ วัดจากขนาดถุงคือเพิ่งท้อง 6w2d เองค่ะ ช้าไปจากประจำเดือนที่เราขาดไป น้องอาจจะยังเล็กหรือไข่อาจจะตกช้า เป็นกำลังใจให้นะคะ

ซาวผ่านหน้าท้องหรือช่องคลอดคะ บ้านนี้ตอน6week ซาวผ่านหน้าท้องไม่เจอตัว เจอแต่ถุง คุณหมอเลยซาวผ่านช่องคลอดด้วย จะเอ๋เจอตัวเป็นๆเลยค่ะ เล่นซ่อนแอบเก่งแต่ในท้อง

5y ago

ขอบคุณมากคะ ใจชื้นขึ้นมาหน่อย

แม่บ้านนี้ท้องแรกตอน6w ไม่เจอถุงอะไรเลยค่ะ😊 ตอนนี้น้องจากไปแล้ว เสียใจกันทั้งบ้านเลยค่ะแม่เพราะเป็นหลานคนแรกของตระกูล กำลังบำรุงเพื่อที่จะปั๊มใหม่ค่ะ😊

5y ago

ของแม่ก็ใจเย็นๆนะคะ ถ้ารออีกซัก7-8วีค จะเห็นตัวน้องแล้วค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยและแข็งแรงนะคะ

ไม่ต้องเครียดนะคะ ตอนเราไปฝากครั้งแรกก็6w เจอแต่ถุงไข่ แอบกลัวท้องลมเหมือนกันค่ะ ไปซาวใหม่ตอน8w ก็เจอหัวใจแล้วค่ะ แม่ใจเย็นๆทำใจให้สบายนะคะ

ยังไม่เจอเลยค่ะ แต่อาการแพ้จัดเต็มเลย เจ็บนม เหม็นอาหารบ้างอย่าง แต่ยังหวั่นใจยุ่คะ อยากเจอตัว เสียหัวใจก้ยังดี 🥺

VIP Member

นับจาก ปจด6w5d. จากใบซาว 6w1d เจอแค่ถุงการตั้งครรภ์ เจอน้องตอน9w ตอนนี้ 28 w. ได้ผู้ชายดิ้นเก่งมาก. แม่บำรุงเรื่อยๆได้เลย

Post reply image

ไม่ต้องเครียดนะค่ะคุณแม่ ของเราซาวด์ตอน8wก้ยังไม่เจอน้องเลยค่ะ วันนี้ไปหาหมอมา13Wน้องตัวใหญ่มากเลยค่ะ

Post reply image
5y ago

ขอบคุณมากมากคะ

ไม่ต้องกังวลหรือตกใจค่ะ เคยดูวีดีโอพัฒนาการของเด็กในครรภ์มั้ย ไม่เคยก็ลองไปดูนะคะจะได้เข้าใจ 🥰🌚

คำถามที่เกี่ยวข้อง