85 ตอบกลับ

ประจำเดือนขาด 14 วันค่ะ ตรวจในห้องน้ำกับสามี จ้องตาไม่กระพริบ พอขึ้น 2 ขีดก็ได้แต่มองหน้ากันค่ะ สามีเลยถามว่า 2 ขีดคืออะไร เลยบอกไปว่าท้อง เค้าก็ถามว่าจริงเหรอ แล้วจับโทรศัพท์มาเปิดกูเกิล ท้องจริงๆด้วย สัปดาห์ต่อมาก็ไปตรวจซ้ำที่ รพ. และฝากครรภ์หลังจากตรวจสามสี่วันนี่แหละค่ะ คือเรายังไม่แต่งงานกันค่ะ แต่จดทะเบียนสมรสแล้ว จนกลังจากท้อง 11w และสาเหตุที่ตรวจซ้ำเพราะเพิ่งหยุดยาคุมยังไม่ถึงเดือนเลยค่ะ

พอฉี่ผ่านที่ตรวจครรภ์ปุ๊บ....ขึ้น 2 ขีดแดงมาเลย ยืนร้องไห้อยู่พักนึ่ง ทั้งงงทั้งดีใจ ที่ร้องไห้เพราะยังไม่พร้อมแล้วแฟนเคยพูดว่าเขาอายุเยอะแล้วเขาไม่อยากมีแล้ว(เจามีลูกแล้ว 2คน)...และเราไม่ได้มีฐานะดีมาก แค่หาเช้ากินค่ำ(เคยแกล้งบอกเขาว่าท้องเขาโมโหมากกกถึงจั้นไล่เราเลย555) แต่พอเรามาท้องจริงๆตอนรู้ทีแรกไม่กล้าบอกเขา นั่งทำใจอยู่ประมาณ 4 ชม.ถึงบอกพอเขารู้เขาก็แอบดีใจ ทุกวันนี้ก็คอยใส่ใจดีค่ะ

อิแม่บ้านนี้ประจำเดือนมาไม่ค่อยปกติแต่รอบนี้เลื่อนหลายวันเกิน เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ บวกกับเจ็บหน้าอกด้วย ตรวจปุ๊บชัดปั๊บ ยืนอึ้งพักนึงค่อยเอามาให้คุณสาดู ส่วนอิแม่ยังอึ้งอยู่เลยค่ะ ไม่เชื่อที่ตรวจ ซื้อที่ตรวจมาตรวจอีกรอบเลยค่ะ😂😂😂 ผลสรุปก็ชัดเจน.... ตอนนี้31วีคแล้วค่ะ

เดือนที่แล้ว ปจด เลื่อนเหมือนกันค่ะนึกว่าท้องซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจผิดหวังเลย แต่เดือนนี้เล่นตรวจทุกอาทิตย์เลย พอตรวจเจอ2ขีดก็ดีใจมากเลยค่ะ

ปจด.ขาด28ค่ะแต่แม่ไม่ได้เอะใจเพราะปกติเป็นคนปจด.มาไม่ตรงกันอยู่แล้ว แต่มันดันมีอาการ แม่เลยลองเอามาตรวจดูสรุป2ขีดชัดเจน แม่นั่งขำยุในห้องน้ำ ทำไมน้องมาตอนมีโควิดหรือพ่อกับแม่ว่างเกินไป แต่ก็ดีใจที่เค้ามาค่ะเพราะปล่อยมา2ปีนิดๆแล้ว❤❤ตอนนี้16+1แล้วค่ะ

จอนเเรกก็เอะใจปจด.ขาดไป7วัน จากที่มาตรงตลอด พอวันที่8ตัดสินใจตรวจ ในใจก้ภาวนาอย่าเป็นอย่างที่คิด พอตรวจเสร็จขึ้น2ขีดจางๆ นั่งหน้าเหวอในห้องน้ำนานมากจนเเม่ต้องเคาะประตูเรียก ตอนนี้23week3dayแล้วจ้า

แม่บ้านนี้ตรวจสามอันตอนไปซื้ออันแรกหมอบอกให้ตรวจตอนเช้าจะดีนี้ใจร้อนให้แฟนซื้อมาให้ตรวจก่อนอันหนึ่งขึ้นสองขีดไม่มั้นใจไปซื้อใหม่ขึ้นอีกแล้วลอกตรวจตอนเช้าอีกทีปลากดขึ้นอีกชัดเจนเลยค่ะ

ขึ้นชัดเจนและเร็วมากค่ะ ทั้งดีใจมากไม่นึกจะมาเร็วขนาดนี้ค่ะ ปล่อยแค่เดือนเดียวกลัวว่าจะติดอยาก แต่ไม่เลยค่ะปล่อยปุ๊บมาปั๊บเลยค่ะตอน นี้8เดือนกว่าแล้วค่ะ

ตรวจเจอตอน6w2d ร้องไห้ทั้งเสียใจและดีใจ เสียใจเพราะไม่อยากมี ดีใจเพราะได้กลับมายุด้วยกันกับแฟน สรุปคือตอนนี้น้องคลอดได้2เดือนแล้วคะทั้งรักทั้งหลงเลยล่ะ😍😄

บ้านนี้กรี๊ดในห้องน้ำเลยค่ะ วันนั้นอยู่กับเพื่อน ออกจากห้องน้ำมาให้เพื่อนดู เพื่อนก็กรี๊ดลั่นกับเราเหมือนกัน🤣 นึกทีไรก็ขำ ตอนนี้ 33 สัปดาห์แล้วค่ะ

ตัวแม่เองอึ้งค่ะบอกไม่ถูกดีใจจนอยากร้องไห้ เเต่ก็เสียใจเพราะกลัวเลี้ยงเค้าไม่ได้เพราะคุณพ่อทำงานคนเดียว ส่วนคุณพ่อหน้าเอ๋อเลยค่ะ55555

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง