หมอยังไม่ซาวให้

3เดือนกำลังจะ4​ หมอยังไม่ซาวแปลกมั้ยคะ คือถามแม่​ แม่เราก็บอกว่ายังไม่ต้องรีบซาวหรอก​ซาวไปก็ยังไม่รู้อะไรมาก​ คือเราสงสัยว่าแล้วจะไม่ให้เห็นพัฒนาการอะไรเลยหรอ​ ตั้งแต่ฝากครรภ์ได้ซาวแค่ตอนฝากครั้งเดียวค่ะ​ อยากทราบว่าแปลกมั้ย​ ตอนนี้กังวลค่ะ ​

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของแม่ซาวทุกๆเดือนเลยคะ. จะได้เห็นเขาตลอด ไม่เห็นไม่ได้เลย แม่ต้องเห็น 55. ต้องเช็คซาวตลอด คุณหมอจะถามทุกเดือนว่า... สะดวกซาวไหมคะ ครรภ์แม่เป็นเคสดูแลพิเศษด้วยคะ. ถ้าอยากทราบเพศคุณแม่ก็ต้องรอ4เดือนขึ้นไปนะคะ ใจเย็นๆคะ 🤰💕💕✌🏻

5y ago

ขอบคุณมากๆนะคะคุณแม่​ 😍

ถ้าฝากรพ.รัฐ ไม่แปลกเลยค่ะ แต่บ้านนี้ฝากคลินิก(ฝากพิเศษ) หมอนัดทุกเดือน ซาวด์ให้ทุกครั้ง ซาวด์ให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปฝาก ภาพอัลตร้าซาวด์ก็ให้กลับมาทุกครั้งจ้า

5y ago

เค้านัดทุกเดือนค่ะ​ แต่เค้าไม่ค่อยซาว​ แค่กดๆละก้ให้ยา​

ถ้าฝากคลีนิค เราสามารถของหมอซาวด์ทุกครั้งที่ไปหาหมอได้ค่ะ แต่ค่าใช้จ่ายจะแพงขึ้นมานิดหน่อย ถ้าไม่ขอคุณหมอซาวด์คุณหมอก็จะซาวด์เฉพาะช่วงที่สำคัญเท่านั้นค่ะ

5y ago

อ้อโอเคค่ะ​ ขอบคุณมากๆนะคะ​😂

เราฝากครรภ์ฟรี ได้ซาวตอน 14วีค หมอซาวแค่บอกอายุครรภ์ไม่ได้บอกอะไรเลยบอกแค่ยังไม่ทราบเพศ จะได้ซาวด์อีกทีก็20วีคกับ32วีค อยากรู้เหมือนกันว่าปกติมั้ย อยากเห็น555

5y ago

เราฝากพิเศษที่คลินิกค่ะ เบื่อมากไปแล้วไม่ซาวซักที​ 55555

VIP Member

ไปแปลกค่า เราฝากเอกชนหมอซาวด์แค่ครั้งแรกที่ไปฝากละก็นัดซาวด์อีกที18weekเลย เพื่อดูความสมบูรณ์ของน้อง ละก็อีกที30week ค่าา

5y ago

โอเคค่า​ ขอบคุณนะคะ

ใช่ค่ะ พี่เคยฝาก รพ.ไม่ซาวเลยซาวแค่3ครั้ง แต่เราฝากพิเศษก็ซาวทุกครั้งทุกเดือนค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ

น้องตอดบ้างไหมคุณแม่ เราก็ยังไม่เคยซาวสักครั้ง16wล่ะ

ของเราซาวตั้งแต่เดือนแรกจนถึงวันที่ไปคลอดเลยคะ

5y ago

ดีจังคะ​ ของหนูไม่ค่อยซาวเลย​ 😂

ไม่แปลกค่ะ 4เดือนถึงจะซาว 6เดือนรอบสองจ้า

5y ago

โอเคค่ะ​ ขอบคุณมากนะคะ