13 ตอบกลับ

TapFluencer

อาการเดียวกันเลยค่ะ หมอนัดวันที่2ได้ตรวจภายในหมอบอกเปิด1เซน กลับบ้านมาวันที่ 3 มีมูกใส มีเจ็บท้องท้องแข็งแต่ไม่ได้เจ็บท้องถี่ๆหรือมีอาการว่าจะใกล้คลอดเลย มีแต่เจ็บร้าวเชิงกรานกว่าเดิมจนไม่อยากลุกอยากเดินเลยค่ะ พลิกตัวแต่ละทีก็เจ็บนัดอีกทีวันที่9นี้ กำหนด13พค.เหมือนกันค่ะ

ของแม่หมอนัดอีกที 14 นี้ค่ะ แต่กำหนดตามใบซาว 13 นะคะ รอดูว่าถ้าน้องยังไม่คลอด 14 นี้หมอจะทำยังไง เดี๋ยวมาอัพเดตบอกแม่นะคะ ส่วนตอนนี้อาการเงียบกริบเลยค่ะแม่ ไม่มีปวดท้องเลย มีเเค่ท้องแข็งบ้างบางเวลา มีปวดหัวหน่าว. แล้วก้มีมูกใสเล็กน้อยค่ะแม่ ขอบคุณแม่นะคะที่มาอัพเดตประสบการณ์คุยกัน 😇😍🙏

บ้านนี้โดนดระตุ้นไปเมื่อวันที่ 2 เปิด 1 เซน วันที่ 9 หมอนัดอีก เปิดแค่ 2 เซน เลยโดนกระตุ้นอีกรอบ รอบนี้หมอเลบนัดอีกทีวันที่ 20 เลย ถ้ายังไม่ออกอีกโดนฉีดยาเร่งคลอดค่ะ กำหนดคลอดจริงๆ 11 พ.ค นี้ แต่น้องไม่ยอมออก น้องน่าจะสร้างบ้านยุ่ในท้องแม่ไปแล้ว

ขอบคุณนะคะแม่สำหรับความรุ้การแลดประสบการณ์ต่างๆ บ้านนี้กำหนด 13 ค่ะแม่ หมอนัดอีกที่วันที่ 14 นี้ไม่รู้จะยังไงบ้าง พึ่งโดนตรวจปากมดลูกไปครั้งเดียวเมื่อวันที่ 7 นี่ละค่ะแม่ ตอนนี้คือเงียบกริบไม่ปวดท้องค่ะแม่ มีเเค่อาการปวดหัวหน่าว และท้องแข็งบ้าง มีมูกใสค่ะ เเต่เล็กน้อยค่ะแม่ รอดูวันที่ 14 ถ้ายังไม่คลอดหมอว่าไงจะมาเล่าให้ฟังนะคะแม่😍🙏

แต่ละคนไม่เหมือนกันคะ บ้างคนมดลูกเปิดเร็ว​ บ้างคนนอนรอ8ชั่วโมง​ก็เปิดแค่2-3เซนคะ บ้างคนรอไป2วันกว่าจะเปิดครบ9เซน​ ถ้ามีอาการท้องแข็งและเจ็บถี่ๆขึ้นไปหาหมอเลยคะ สังเกตุ​ตัวเองดีๆคะ​ ถ้าน้องดิ้นน้อยลงก็ไปพบหมอนะคะ​

ขอบคุณนะคะแม่ ถ้าเค้าเจ็บถี่ท้องแข็งจะรีบไปเลยค่ะ ตอนนี้เค้าเริ่มมีมูกใสค่ะตั้งเเต่กลับจากหาหมอวันที่ 7 มามีมูกใสวันที่ 8 ค่ะช่วงบ่ายมีอาการท้องแข็งบ้างค่ะแม่เเต่ไม่ถี่ จนตอนนี้ไม่มีอาการปวดท้องใดๆหรือน้ำเดินค่ะแม่ 39วีค 3 วันแล้วค่ะแม่🙏

VIP Member

บ้านนี้ไปโรงพยาบาล หมอบอกปากมดลูกเปิด 1 เซน กลับบ้านได้ พอกลับบ้านได้คืนเดียวเท่านั้น ตอนบ่ายปวดท้องขึ้นมาทันทีเลยค่ะ แฟนรีบพามา รพ พอถึง รพ หมอบอกเปิด 8 ซม.

เค้าไปหาหมอวันที่ 7 ปากมดลูกเปิด 1 เซน วันที่8 ช่วงบ่าย มีมูกใส จนตอนเยนก้ยังมี เเต่ไม่ใช่มูกเลือด จนตอนนี้ไม่มีอาการเจ็บท้องใดๆเลยค่ะ

อาการเดี๋ยวกันเลยคะ พอกลับบ้านไปมีมูกเลือด+ปวดท้องถี่ๆค่ะ แม่แฟนบอกว่าแบบนี้รีบไปหาหมอเลย ไปถึงรพ.ประมาณ3ชั่วโมง ได้คลอดเลยค่ะเเม่

ดีใจด้วยนะคะแม่ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ บ้านนี้ยังเงียบค่ะอีก 3 วันก้ถึงวันกำหนดคลอดตามใบซาวแล้วค่ะ แต่ไม่มีอาการใดๆเลยแม่ ตอนนี้มีมูกใส ปวดหัวหน่าว. ท้องแข็งบ้างบางครั้งค่ะแม่

ของเราก็เหมือนเตงเลยค่ะ เปิด1เซนได้กลับบ้าน อีก2-3วัน มีมูกเลือด ละก็วันต่อมาคลอดเลยค่ะ กำหนด15 คลอดจริง13

นั่นสิค่ะแม่เล่าให้ใครฟังก้บอกหมอน่าจะทำอะไรมากกว่านี้ ไม่เร่งไม่อะไรเลยค่ะ บอกเเค่ว่าปากมดลูกเปิด 1 เซนนะถ้ามีอาการมูกเลือดน้ำเดินมาโรงบาลเลย ถ้าไม่มีอีก 1 อาทิตย์เจอกันนะ ทั้งๆที่เรากำหนดตามใบ 13 นี้ เเต่หมอนัดอีกที 14 ค่ะ งง มากค่ะแม่

Coba pakai produknya mama's choice bun. https://shope.ee/9KLw1ZdiEL . Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman. Bisa cek langsung di tokonya >> https://shope.ee/9KLw1ZdiEL , lagi ada free gift barang seharga 87.000 dan voucher diskon 100.000 bun. 5242488

อาการเดียวกันแล้วค่ะปวดหนวงจิมิไปตรวจภายในเปิด1เซ็นตอน39+1ตอนนี้39+6มีแค่มูกเลือดแต่น้องไม่ยอมออก

ตอนนี้40+1แล้วค่ะแม่เตรียมตัวโดนผ่า😂

ของเค้าปากมดลูกเปิด1เซนหมอให้กลับบ้านพอตกกลางคืนปวดท้องมากๆเช้าอีกวันไปรพ.มดลูกเปิด9เซน

ตัวเองคลอดแล้วใช่ไหมคะ ของเค้ารอดูคืนนี้ กังวลมากเลยค่ะ ไม่รู้จะยังไง

สำหรับหนูนานอยู่ค่ะต้องรอหลายชั่วโมงเลยถ้ามีอาการถี่ทุก 5 นาทีก็ไปหาหมอได้เลยค่ะ

ขอบคุณนะคะ ถ้าเค้าปวดถี่จะไปเลย 🥰

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง