ปากมดลูกไม่เปิด

39+2แล้ว ปากมดลูกยังไม่เปิดเลย ติดเครื่องnstมดลูกบีบตัว แข็งถี่ แต่ปากมดลูกยังไม่เปิด นานไหมคะกว่าจะเปิด แม่บ้านนี้ไม่มีอาการอะไรเลย ไม่ปวดไม่เจ็บ พึ่งรู้ว่าท้องแข็งเพราะติดเครื่องเลยค่ะ.😓

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ปวดท้องคลอดเย็นวันที่ 21 ปากมดลูกเปิดวันที่ 24 2เซน ทั้งวันไม่เปิดเพิ่มค่ำๆแม่ลุกเดินรอบห้องรคลอด หลังจากนั้นตอน 4 ทุ่มเปิด 3 เซน แล้วก็ขยับ มา 5 เซน 8 เซน 8 โมงเช้าของวันที่ 25 เปิด 9 เซนเข้าห้องคลอด แม่คลอดน้องตอน 9:28 นาที มันแล้วแต่คนเลยค่ะแม่ว่าปากจะเปิดตอนไหนบางคนใช้เวลานานบางคนแปปเดียว บ้านนี้นอนห้องคลอดจนร้องไห้จะกลับบ้านเลยค่ะ อยู่รพ. 1 อาทิตย์ได้เลย

อ่านเพิ่มเติม

คิดบวกไว้น้าเค้าก็คลอด40สัปดาห์อย่าพึ่งเครียดเลยตอน39สัปดาห์6วันเค้าก็ขับมอไซอยู่555บางคนอาการไม่เหมือนกันของเรากว่าจะปวดท้องก็วันคลอดเลยปวดปุ๊บคลอดปั๊บไม่มีอาการเตือนใดๆมีแค่น้ำคร่ำซึมตอนนั้นยังคิดว่าขมิบฉี่ไม่ดีเลย5555✌🏻คลอดง่ายๆนะแม่

เราปวดท้องตั้งเเต่ตี3มีมูกเลือดตอนตี5ไปโรงบาลเกือบ7โมง เเล้วก็ตรวจปากมดลูกดูปากมดลูกเด2เซนรอจนเที่ยงตรวจอีกเปิดเพิ่ม2เซนรอจน4โมงเริ่มไม่ไหวดลยตรวจอีกทีรอบนร้เปิดเพิ่ม4เซนเราขอหมดคลอดเลยค่ะเพราะไม่ไหวเเล้ว

VIP Member

เราปวดท้องคลอดตั้งแต่ตี5ค่ะ ไปรพ.9โมง ปากมดลูกเปิด2เซน 4โมงเย็นน้ำคร่ำแตก โดนยาเร่งคลอด 6โมงเย็นถึงเปิดครบ10เซนค่ะ ท้องแรกกว่าจะเปิดครบนานมากค่ะ นอนปวดท้องเป็นวัน

4mo ago

บ้านนี้ท้องแรกปวดท้องตั้งแต่6โมงเย็นคลอดเที่ยงคืนกว่าค่ะ

2วันที่เเล้วเรา 39+4 ไม่มีอาการใกล้คลอดเลยไปหาหมอโดนกระตุ้นปากมดลูกไป1ครั้ง ผ่านมาได้2วันมีมูกไหลเยอะขึ้นทุกวัน พรุ่งนี้ครบ 40วีคเเล้วค่ะ ยังไม่เเตกเหมือนกัน 🥹

5mo ago

บ้านนี้ปากมดลูกไม่เปิดเลยค่ะ หมอบอก ถ้าครบ40สัปดาห์ ยังไม่ออกจะผ่าแล้ว.

เพื่อนเรา39+4มดลูกไม่เปิดเรยท้องสอง...ท้องแรกคลอดธรรมชาติ.ท้องสองผ่าคลอดน้ำหนักลูก้2พันกว่าเอง..ตอนนี้ยังคุยไม่ได้เรยค่ะ

บ้านนี้39+1ไปถึงโรงบาลเกิดเลยค่ะน้ำหนักเด็ก4โลกว่าคลอดเองเจ็บท้องตอนตี5.30หัวรุ่งเกิดเวลา05.53ค่ะ

เรา37+3 ปวดท้องนิดๆ มีเลือดเท่าปลายเล็บไปหาหมอ ปากมดลูกเปิด4.80 เซน สรุปโดนผ่าเพราะไม่เปิดเพิ่มค่ะ

5mo ago

บ้านนี้วันจันทร์ถ้ายังไม่คลอด หมอก็จะผ่าเหมือนกันค่ะ เพราะปากมดลูกไม่เปิดเลย.

คุณเเม่ลองนั่งท่าผีเสื้อ บ่อยๆนะคะ มันอาจจะช่วยได้ค่ะ แม่บ้านนี้ก็เคยเป็นตอนท้องเเรก

ปากมดลูกเปิดชั่วโมงละเซ็นไม่รวมยาเร่งนะคะแม่ บ้านนี้รอ14ชม.ครึ่งกว่าจะคลอดน้ำตาไหลเลย🥺

5mo ago

หาคำบรรยายไม่ได้เลยทุกครั้งที่มดลูกบีบตัวจะปวดหลังและจิมิ๊มากแม่นอนดิ้นเตียงเละเลยแถมสายน้ำเกลือยังหลุดเลือดไหลเต็มเตียงเลยค่ะ สู้ๆนะคะอดทนคำเดียวเลยค่ะ