ขอประสบการณ์โดนเร่งคลอดหน่อยค่ะ แอบกลัวมากๆ

39+1 ไม่มีอาการอะไรเลย คุณหมอยังขำแถมบอกว่าจะได้คลอดมั้ย กำหนด18สิงหานี้แล้วค่ะ เงียบมาก ถ้า40-41Weekยังไม่ออกคุณหมอจะเร่งคลอด ขอประสบการณ์ตอนโดนเร่งคลอดหน่อยค่ะ แอบกลัวมากๆเลยค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โดนยาเร่งคลอดเหมือนกันค่ะ กำหนดคลอด 11 ส.ค. แต่วันที่ 27 ก.ค. ปากมดลูกเปิดได้ 2 ซม. แล้วค่ะ. เช้าวันที่ 28 ก.ค. เปิดได้ 3 ซม. ประมาณเกือบ 9 โมง โดนยาเร่งคลอดค่ะ ทรมานค่ะ ปวดมากกก เรานี่จับราวเตียงจนปวดแขนเลยค่ะ แต่ปากมดลูกก็เปิดเรื่อยๆค่ะ มันปวดแล้วก็หายปวดไปแป็บนึง แล้วก็ปวดใหม่ค่ะ สู้ๆนะคะ ✌️ พอเห็นหน้าลูก ความเจ็บปวดมันจะหายไปโดยปริยายเลยค่ะ 👍 #น้องพรีเมียร์ ลูกชายน้ำหนัก 3,240 กรั ม คลอดเวลา 10.50 น. คร้าบบ ❤️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ท้องแรกเหมือนกัน ตอนปวดถี่ใกล้คลอดก็ปวดจนหายใจไม่ทัน พอโดนยาเร่งของเรานี่ จะดิ้นตายให้ได้เลยค่ะ หยุมทุกอย่างข้างเตียง มันปวดแบบทรมาน สติไม่อยู่แล้ว ร้องแต่พยายามกลั้น ยิ่งปากมดลูกเปิดไวเท่าไร จะไม่ทรมานมากค่ะ มันจะมีปวดและคลายให้เราได้พักนิดนึง แต่บ้านนี้เป่าปากหายใจเข้า เอาไม่อยู่ค่ะ แต่พอคลอดออกคือโล่งค่ะ สู้ๆค่ะ ทำใจสบายๆค่ะ พอถึงเวลาเจ็บ เราจะรับรู้เองว่าต้องรับมือยังไง

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

บ้านนี้พึ่งโดนเร่งมาเมื่อวาน ปวดท้อง4ชม คลอดเลย แนะนำอย่ากลั้นหายใจหรือร้องมากนะคะ เดี๋ยวเหนื่อยไม่มีแรงคลอด ถ้าเจ็บมาก กัดผ้า หายใจยาวๆเอาค่ะ ช่วยได้เยอะ❤️

เพิ่งเร่งคลอดไปเมื่อวันที่ 11 สิงหา เร่งตั้งแต่7โมงค่ะถึงบ่าย3 มดลูกเปิดครบ 10เซนแต่เบ่งไม่ออกค่ะ ท้องแรกน้องหนัก 3600เกือบ 3700 แม่สูงแค่ 151 เอง ยาเร่งปวดทรมานมากๆค่ะ สุดท้ายต้องเข้าผ่าฉุกเฉินค่ะ

1y ago

น้อนตัวโตมากค่ะ😍😍

บ้านนี้ท้องแรกได้เร่งหลังจากครบกำหนดคลอดไปอาทิตย์หนึ่งค่ะ เกือบขิตค่ะไม่ไหวเจ็บมากกก ท้องสองตอนนี้กำหนด19สิงหา อิแม่แอบกลัวโดนเร่งคลอดอีกเหมือนกันค่ะ เตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้วค่ะ😂😂

1y ago

กลัวมากค่ะ แอบคิดมากตลอดน้องไม่ยอมออก🥹🤣

ท้องแรก ตอนนี้40+6วีคแล้วค่ะ ไปหาหมอมีปวดท้อง ท้องแข็งนิดๆ โดนหมอกระตุ้นปากมดลูกให้ตอนนี้ก้ปวดท้องไม่หายเลยค่ะ แต่ถ้ายังไม่คลอดอาทิตย์หน้าหมอจะใช้ยาเร่งคลอดให้แล้ว😂

1y ago

บ้านนี้ก็โดนกระตุ้นปากมดลูก วันที่ 8 ค่ะ ก้เจ็บท้องคลอดวันนั้นเรยค่ะ ไม่โดนเร่งยา แต่ท้องแรกโดนเร่งยา คือเจ็บแตกต่างกันมากค่ะ

28สิงหาหมอนัดเร่งคลอดเหมือนกันค่ะ 38วีค แม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เห็นมีแต่คนบอกทรมาน แม่เป็นหอบด้วย สามีกลัวช็อคอยากให้ผ่า กลัวเลยค่ะตอนนี้

1y ago

เราเป็นเบาหวานเหมือนกันค่ะ แนะนำให้ผ่าค่ะเพราะทรมานจริงๆยิ่งหอบหืดด้วยไม่รู้ว่าคุณแม่จะมีแรงเบ่งไหมถ้าเกิดว่าเจ็บคลอดนาน

เจบและทรมามากกกกแม่บ้านนี้ โดนเร่งคลอดตั้งแต่7โมง ปากมดลูกเปิด7เซนตอน1ทุ่ม เข้าห้องคลอดเบ่งแต่น้องไม่ยอมออก เลยได้ส่งผ่า ปวดไม่ไหว

ตอนนี้37+5 บ้านนี้ก็แอบกลัวว่าน้องจะอยู่ถึง40w มากค่ะ นั่งท่าผีเสื้อ กินสัปปะรด มา3-4วันแล้วน้องยังไม่มีวี่แววว่าจะอกมาเลยค่ะ😅

VIP Member

ทรมานสุดๆ ตอนแรกคิดว่าทนได้ โอโห ร้องลั่นค่ะ ตอนนั้นท้องแรก จะคลอดท้องที่2แล้วถ้าโดนอีกนี่จะร้อง 🥲

1y ago

กลัวมากๆเลยค่ะ ภาวนาให้น้องออกทุกวันเลย🥹

กำหนด18สิงหาวันเดียวกันเลยค่ะแม่...เงียบมากมีเจ็บเตือนมาบ้างนิดหน่อย กลัวโดนเร่งคลอดเหมือนกันค่ะ

1y ago

วันเดียวกันค่ะลุ้นๆ