#ทีมกรกฎาคม65

38สัปดาห์3วัน ยังไม่มีอาการอะไรเลย กำหนดคลอด 21กรกฎาคม65 กลัวโดนยาเร่งคลอดมากๆค่ะ แม่ๆมาแชร์ประสบการณ์โดนยาเร่งคลอดหน่อยค่ะ🤣#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ทีมกรกฎาคม65#ทีมลูกสาว

#ทีมกรกฎาคม65
42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เจ็บท้องคลอดตอนตี 3 ค่ะไปหาหมอถึงโรงพยาบาลประมาณตี 3 เกือบตี 4 หมอตรวจปากมดลูกเปิดแค่ 2 cm ก็เลยให้นอนพักที่โรงพยาบาลก่อนแล้วก็ให้ยากระตุ้นคลอดเรามาแต่เราก็ไม่รู้สึกปวดอะไรเลยหมอก็ให้มาอีกถุงนึงก็ปวดมากแต่ว่าก็ทนได้เราเป็นคนที่หนังเหนียวค่ะทนได้ทุกอย่างก็เลยรู้สึกว่าแค่นี้สบายๆทนได้แล้วก็ไม่ได้รู้สึกถึงอาการเจ็บอะไรเลยจนกระทั่งหมอเดินเข้ามาสวนสาย 4 ค่ะเจ็บสุดในชีวิตละแต่ผ่าคลอดก็ผ่านทีแต่อย่างง่ายๆค่ะแล้วก็เจ็บแผลช่วงหลังคลอดค่ะอันนี้อาการหนักเลยเจ็บมากอยากจะบอกว่าคลอดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณแม่คิดนะคะ😍😍

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไปถึงโรงบาลปากมดลูกเปิด4เซน นอนปวดเองธรรมชาติเราทนได้นะปวดๆหายๆ พอปากมดลูกเปิด6เซนหมอให้ยาเร่งคลอด เขาบอกจะได้คลอดไวๆ ปวดแบบร้องขอชีวิตเลยค่ะ แบบ บอกหมอผ่าออกเลยได้ไหมปวดไม่ไหวแล้ว หมอบอกไม่ได้หัวโผล่มานิดนึงแล้ว ก็นอนปวดไปเบ่งไปพอเบ่งออกทุกอย่าง ก็หายเจ็บปวด

2y ago

มันรู้สึกปวดแบบบิดๆ ปวดๆหายๆ ปวดถี่ๆ แต่ปวดแบบพอทนได้ไม่ได้ถึงกับทรมานมากมาย แต่ย่าเร่งคลอดทรมานมากค่ะร้องแบบไม่อายเตียงข้างๆเลยค่ะ

บ้านนี้โดนยาเร่งวันที่4ก.ค.ปากมดลูกเปิดแค่1เซ็น คลอดอีกทีวันที่5ตอนเที่ยงวันค่ะ ตอนโดนยาเร่งไม่เจ็บเท่าไหร่ค่ะ แต่จะมีปวดเอว+ท้องแข็งถี่ แต่ปวดพอทนไหว แต่พอน้ำคล่ำแตกเท่านั้นแหละค่ะปวดสุดๆ แม่มีแรงเบ่งตอน12:00 คลอดน้องออกมาตอน12:15 นน.3690จ้า หลังคลอดเสร็จความปวดก็หายเลย☺️😁

บ้านนี้ปวดมากค่ะ ปวดจนคลอดไม่ได้ คุณหมอช่วยดูดออก พอน้องคลอดออกมาน้องก็หายใจ แต่คุณหมอช่วยน้องไว้ได้แต่น้องแข็งแรงมากไม่ได้อบ และก็โชคดีมากค่าสมองน้องไม่ผิดปกติอะไรเลยตอนนี้น้องอายุ10ขวบแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

39+5 ปวดไปหมด ทั้งโดนกระตุ้นช่องคลอดไป2ครั้ง แต่ก็ยังไม่คลอด กำหนด15/7/65 อยากให้หมอเร่งคลอดมากเลย อิแม่ไม่ไหว ลุกนั่งยืนเดินไม่สบายเลย หมอนัดตรวจปกติวันที่22/7/65 มันก็จะเกินกำหนดเป็น41 สัปดาห์ละ กังวลมากหมอไม่นอมเร่งคลอดให้

โดนยาเร่งเป็นอะไรที่ทรมานมาก เสาน้ำเกลือเกือบหัก ผ้าปูเตียงของโรงบาลเกือบขาด แต่ดีหน่อยที่ปากมดลูกเปิดเร็ว แนะนำคุณแม่นั่งท่าผีเสื้อบ่อยๆนะคะ จะช่วยให้มดลูกเปิดเร็วขึ้น

2y ago

กลัวมากค่ะ 39 3 แล้ว ถ้าน้องไม่ออกอาทิตย์นี้ จันทร์หน้าโดนยาเร่งคลอด😭😭

เท่ากันเลยค่ะ กลัวยาเร่งคลอดกับผ่าคลอดมากจะ เดินเยอะเพื่อเร่งธรรมชาติก็ปวดขา จะมีsexเพื่อเร่งปากมดลูกแค่หายใจก็เหนื่อย สู้ไปด้วยกันค่ะแม่😊

ขอบคุณขอบใจทุกๆคอมเม้นนะคะ ตอนนี้น้องคลอดแล้วค่ะ แต่ก็มีอาการป่วยร่วมด้วย น้องปอดอักเสบ ต้องให้ยาฆ่าเชื้อ7วัน และมีอาการหอบนิดหน่อย 😰

บ้านนี้38+5กำหนด21กรกฎาเหมือนกันค่ะยังไม่มีอาการเจ็บเตือนเลยค่ะส่วนยาเร่งคลอดถ้สปากมดลูกเริ่มเปิดหมอก่จะเร่งคลอดให้ค่ะโดนทุกคน

โดนยาเร่งคลอดปวดมากเลยค่ะ แต่ปวดๆหายๆ ปวดแต่ละทีนี่อยากจะขอหมอผ่าออกเลยทีเดียว ปวดอาการเดียวกับปวดท้องประจำเดือนเลยค่ะ