มีมูกเลือด

38+6 เมื่อวานพึ่งไปกระตุ้นปากมดลูกมาค่ะ ปากมดลูกเปิดแล้ว2เซนหมอให้กลับบ้าน เมื่อตอนตี3ลุกไปเข้าห้องน้ำ มีมูกเลือดแบบนี้ ปกติมั้ยคะหรือไปห้องคลอดเลย แต่ไม่มีอาการอื่นนะคะ #ท้องแรกค่ะ

มีมูกเลือด
33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนคลอดลูกชาย​ เหมือนกันค่ะแต่แม่ปวดท้องแล้ว​ พอไปหาหมอ​ ตรวจบอกเปิด2เซน​ กลับบ้านก่อน​ ทั้งๆที่เราปวดจะคลอดไม่ให้นอนรอ​ เลยขี่รถกลับ​ กว่าจะถึงบ้าน​ จาก​โรงบาลก็10กว่ากิโล​ พอถึงบ้าน​ ปวดมาก​ เลยตัดสินใจไปอีกรอบ​ คราวนี้ให้นอนรอแต่ไม่ตรวจปากมดลูก​ จนพยาบาลอีกคนที่เป็นผู้ช่วยบอก​ ทำไมไม่ตรวจปากมดลูกน้องเขามา2รอบแล้ว​ ถึงได้ตรวจ​ ปรากฏ​ว่าเปิดหมดแล้วจร้า

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

คนแรกทำไมแย่จังจะต้องให้เราเป้นอะไรก่อนหรอคะจึงตรวจให้

ของเราตอนนี้ท้องได้38+3สัปดาปากมดลูกเปิด2เชนไห้นอนโรงบาล1คืนรอดูอาการคืนนันกระตุนปากมดลุกประมาน5-6ครังมีมูกเลือดออกแต่ปากมดลูกไม่เปิดเพิมเช้าได้กลับบ้านกลับบ้านมา1วันอายุครรภ์38+4มีมูกออกเอยะตกใจกลับไปหาหมออีกรอบหมอตรวจปากมดลูบอกเปิด2เชนเท่าเดิมไห้กลับบ้านรอดูอาการวันนี้อายุครรภ์38+5รอดูอาการต่อไปจร้าา😅

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ของเราหมอบอกว่าให้รอเจ็บท้องถี่ๆทุก5นาที หรือน้ำเดินก่อนค่ะ ค่อยไปโรงบาล ส่วนมูกเลือดเป็นแค่สัญญาณบอกว่าหมดลูกใกล้เปิดแล้วค่ะ เรามีมูกเลือดมา4วันแล้วค่ะ หมอตรวจดูแล้วเปิดแค่ครึ่งเซ็นเอง ยังคลอดไม่ได้ค่ะ

ของเราเปิด2เซ็นหมอให้กลับทั้งที่ครบกำหนดคลอดแล้ว พอตี1ปวดก้นปวดพอให้หงุดหงิด ไปรพ.ตี1:30 คลอด09:27คือหมอใจเย็นกับเรามากเราปวดท้องแทบตาย

อ่านเพิ่มเติม

38+2ปากมดลูกเปิด2เซนหมอกระตุ้นให้เพิ่มอีกหมอให้กลับบ้าน กลับมามีมูกเลือดออกแต่ยังไม่เจ็บท้องต้องไปโรงบาลมั้ยคะขอภัยถ้ารูปไม่เหมาะสม

Post reply image

สอบถามค่ะ สรุปได้ไปโรงบาลไหมคะ หลังจากมีมูกเลือดออกสงสัยข้อนี้เลยค่ะ หมอกระตุ้นปากมดลูกเหมือนกันจ้า แต่ปากมดลูกเปิดแค่ 1 เซ็นค่ะ

บ้านนี้มีเลือดออกเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอตรวจปากมดลูก ยังไม่เปิด หมอยอกว่าสัญญาณเตือนค่ะ รอปวดท้องถี่หรือมีน้ำเดินแล้วค่อยไป รพ ค่ะ

ไปห้องคลอดเลยค่ะเราก็เป็นแบบนี้ละไปปากมดลูกเปิด2เซนไปโรงบาลตอนช้าวคลอดตอนช้าวอีกวันหนึงเราผึงตลอด4/9/63เวลา6:57เราไปโรงบาล3/9/63ตอน9:00

4y ago

ขอบคุณค่ะ

หมอเขาไม่ไห้พักจนมดลูกเปิดหรอค่ะของเค้าโรงบาลรัฐหมอไห้ดูอาการว่ามดลูกเปิดขนาดไหนพร้อมคลอดรึยัง

4y ago

โรงบาลรัฐเหมือนกันค่ะแม่ แต่คุณหมอให้กลับ

ตรวจภายในมีมูกเลือดออกมาปกติคะ เราเปิด2เซนไปหาหมอเเล้วให้กลับ งงตาเเตก!!! บอกน้ำไม่เดินไม่ต้องมา