38+1 สัปดาห์

38+1เเล้วมีเเม่ๆบ้านไหนยังไม่คลอดบ้างค่ะกำหนดคลอด12ตุลา ยังไม่มีวี่เเววจะคลอดเลย เเต่ท้องเเข็งบ่อยมาก

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

38+1 สัปดาห์เหมือนกันค่ะ อาทิตย์ที่แล้วมีมูกเลือดไหลไปหาหมอบอกเปิด1เซน แต่น้ำไม่เดินให้รอน้ำเดิน จนวันนี้ไม่มีอาการท่าทีว่าจะออกเลยค่ะ หมอนัดวันก่อนก็บอกหัวลูกลงมาต่ำมาก เตรียมพร้อมได้เลย แต่ก็ได้แต่รอ ปวดตัวไปหมด ทำอะไรลำบากมาก นอนก็ไม่หลับ ตัวเล็กดิ้นทีเสียวน้องสาวไปหมดเลย อยากเจอแล้ว ได้แต่รอ

TapFluencer

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ท้องแข็งบ่อย แต่ปากมดลูกยังปิดสนิทอยู่เลย เพิ่งโดนกระตุ้นปากมดลูกไปเมื่อ3วันที่แล้วเองค่ะ หลังกระตุ้นก็มีอาการปวดท้องบีบๆอยู่บ้างบางวัน แต่ไม่มาก ถ้าวันที่9นี้น้องยังไม่มีวี่แววที่จะออกมา คุณหมอนัดเราแอดมิทวันที่10นี้แล้วค่ะ🥺

VIP Member

38+2 แล้วค่ะ กระตุ้นแล้วน้องก็ยังไม่ออก อีแม่รอเก้อเลย ไม่มีวี่แววว่าจะออกเลย กำหนด 12 ตุลาเหมือนกันค่ะ หมอนัดอีกทีวันที่ 5 ตุลา ไม่รู้ว่าจะกระตุ้นเพิ่มมั้ยเพราะน้องไม่ยอมออกเลย

12mo ago

เหมือนกันเลยค่ะ กำหนด12ตุลาหมนัดอีก5ตุลา

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ12 ตุลา ตอนนี้มีปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือน เช้า บ่าย เย็น ปวดนิดๆแล้วก็หาย เดินมีหน่วงตรงจิมินิดๆด้วย แบบนี้ ใกล้คลอดรึยังน้า รอลุ้น🤣

บ้านนี้ครบกำหนด7ตุลา ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ วันนี้ไปตรวจปากมดลูกหมอบอกยังไม่เปิด หัวน้องยังไม่ลงต่ำเลยค่ะ แม่อยากเจอหน้าแล้ว😅😅

12mo ago

ยังเลยค่ะ ไม่มีวีแววเลยค่ะ

ปวดจิมิ ปวดขาหนีบ ท้องแข็งบ่อย แต่ปากมดลูกไม่เปิด แม่จะเดินไม่ไหวแล้ว ตอนแรกกำหนด13ตุลา เลื่อนมาเป็น11ตุลา แต่แม่เจ็บ อยากแตกมาก

บ้านนี้ครบกำหนด 6 ตุลา 39+1 ยังเงียบยุเลย ปวดเตือนทุกวัน ท้องก็แข็งบ่อย วันที่ 4 นี้หมอนัดกระตุ้นปากมดลูกไม่รู้เจ็บหรือเปล่า

12mo ago

วันเดียวกันเลยจ้า..น้องเงียบมาก...กระตุ้นก้อแล้ว...แม่ตัดสินใจผ่าเลยจ้า😂😂😂

กำหนดคลอด 12 ตุลาเหมือนกันคะ แต่จะผ่าคลอดวันที่ 2 ตุลาแล้วคะ น้องตัวใหญ่มาก และไม่ยอมกลับหัวเลย แต่ท้องแข็งบ่อยมาก 😂

37+3 วีค กำหนดคลอด18ตุลา ก็ยังเงียบอยู่เหมือนกันค่ะ มีแต่อาการท้องแข็งถี่+ปวดท้อง แต่ไม่มีอาการอื่นๆ

12mo ago

18 ตุลาเหมือนกันค่ะเเม่ ยังไม่มีอาการอะไรเลย

บ้านนี้39+3ครบกำหนดวันที่4เเต่น้องไม่มีวี่เเววจะออกเลยมีเเต่ท้องเเข็งเจ็บเตือนแล้วก็มูก

คำถามที่เกี่ยวข้อง