ท้อง 37w2d

37w2dแล้วยังไม่ซื้อของเลยค่ะอยากปรึกษาแม่ๆซื้อของหมดประมาณกี่บาทค่ะ

114 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รีบซื้อนะคะ เผื่อน้ำเดิน คลอดก่อนกำหนดจะไม่ทันเอา ถ้าแบบประหยัดๆก็ไม่เกิน 5000 นะคะ ต้องลองศึกษาดีๆ ชุดน้องก็ไม่ต้องซื้อเยอะ หมวก ถุงมือ ถุงเท้า 3 4 ชุดก็พอ เพราะน้องโตไว ผ้าอ้อมก็เอาที่แม่สะดวก ของเราใช้ผ้าสาลูซื้อมาก่อนโหลครึ่ง ผ้าห่อสองสามผืน ที่นอน หมอนรองให้นมเรสได้มือสองมาค่ะเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องเอาผ้ารองอีกทีอยู่แล้ว พวกของจุกๆจิกๆของลูกค่อนข้างเยอะเลย รายละเอียดเยอะค่อยๆศึกษาดูนะคะ แนะลองเข้ากลุ่มในเฟสดูนะคะ ส่งต่อของใช้แม่และเด็ก มีขายเยอะมาก บางอย่างคุณแม่เค้าก็ไม่ได้ใช้เอามาขายต่องี้

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แม่บ้านนี้เซฟคอร์ทมากค่ะ ซื้อของใช้ที่จำเป็นจริงๆ ชุดน้องซื้อในช้อปปี้โปรเยอะ เครื่องปั๊มนม ก็ช้อปปี้ ของเพียวรีน ประมาณ2300ถูกว่านี้ก็มีค่ะ แพมเพิส ห้างช่วงกลางเดือนลดเยอะ ผ้าอ้อมซื้อโลเดียว ผ้าห่อตัวผืนละ40 4ผืน ผ้าห่มลูก98บาท พวกชุดอาบน้ำชุดล้างขวดนม ลดเยอะค่ะแม่ บ้านนี้หมดไปประมาณ4พันกว่าตั้งงบไว้5พันไม่เกิน6พัน

อ่านเพิ่มเติม

ของเรา 37 weeks 3 วัน ของครบทุกอย่างเเล้วค่ะ ทั้งลูกเเละเเม่ หมดไป30k ได้ รวมพวกคาร์ซีท เครื่องปั๊มนม เตียงเด็ก รถเข็นค่ะ ท้องคนเเรกของบ้านด้วยไม่มีของส่งต่อจากพี่น้องเลย ขนาดว่าซื้อเเบบชั่งใจเเล้วนะคะ 55 เเต่เราเป็นพวกทะยอยซื้อจะได้รู้สึกว่าไม่ได้ใช้เงินตูมเดียวค่ะ

ท้องแรกค่ะ เกือบหมื่นได้ค่ะ อยู่ที่ว่าคุณแม่ต้องการของอะไรบ้าง แต่เราประมาณ7,000-8,000บาทค่ะ แนะนำช้อปปิ้งออนไลน์ดีกว่าไปหาซื้อเองนะคะ หาดูหลายๆๆร้านเพื่อเปรียบเทียบราคา แต่เราอยากแนะนำ ลาซาด้ากับช้อปปี้ด้วยคะ แต่ก็เปรียบเทียบราคาด้วยนะคะ

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะล่อไปเกือบหมื่นเเล้ว

3000ก็ครบจ้า ถ้าแค่ของใช้ที่จำเป็นเหลือด้วยซ้ำ อยู่ที่เลือกเป็นหรือเปล่า (แต่ไม่รวมพวกคาร์ซีท รถเข็น เครื่องปัํมนมต่างๆนะคะ อันนี้แล้วแต่ยี่ห้อและคุณภาพที่เลือกมีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักหมื่น )

บ้านนี้3-4พันบาทค่ะเลือกเฉพาะที่จำเป็นก่อนแนะนำแม่ซื้อเตรียมไว้เลยดีกว่านะคะใกล้คลอดแล้วช่วง37wถ้าคลอดเองยิ่งต้องรีบเตรียมค่ะเพราะไม่รู้จะคลอดตอนไหนเตรียมไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ🥰🥰

บ้านนี้หมดไปประมาณ 5,000 ค่ะ เอาเฉพาะที่จำเป็นจริงๆ แต่ก็ยังแอบซื้อซ้ำซ้อนกันหลายอย่าเหมือนกันค่ะ นี่ยังขาดพวกของชิ้นใหญ่ๆอีกหลายชิ้นเลยนะคะ ไว้รอซื้อหลังคลอดค่ะ

ซื้อได้แล้วค่ะ เพราะต้องมาซักอีกขนาดของเราโรงบาลมีให้ยังต้องซื้อมาซักรีดเลย แนะนำถ้าซื้อในเน็ตก็ที่เดียวให้ได้ครบเลยค่ะ เราซื้อหลายร้านเปลืองค่าส่งมาก

หมื่นนิดๆแล้วค่ะ. ที่ราคาแรงๆคือคาร์ซีส รถเข็นค่ะ นอกนั้นซื้อแค่ที่จำเป็น เสื้อผ้าซื้อเท่าที่พอใส่ประมาณ10ชุดค่ะเพราะน้อง 0-3เดือนจะโตไวค่อยๆ ทยอยซื้อเพิ่ม

รีบซื้อเลยจ้าไม่ต้องซื้อเยอะนะค่ะน้องโตไวแม่บ้านนี้ซื้อตั้งแต่8เดือนแล้วจ้าอีกอย่างได้ใช้คนละครึ่งซื้อก็ช่วยประหยัดไปอีกจ้าประมาณ5000นี้แหละ

คำถามที่เกี่ยวข้อง