อยากคลอดแล้ว🤰

37+2 อยากคลอดแล้วจ้า อึดอัดสุดๆ เดี๋ยวก็เหมือนจะน้ำเดินก็ไม่ใช่ เหมือนจะท้องแข็งแต่ก็ไม่ถี่มาก เหมือนจะมีมูกแต่ก็ยังไม่มีเลือด เหมือนจะเจ็บท้องก็ยังไม่เชิง ท้อง2ก็จริงแต่แม่สับสนไปหมดแล้ววววว นั่งท่าผีเสื้อมา3วันแช้วแต่ยังไม่ออกซะที แม่ๆแต่ละบ้านท้อง2คลอดกันตอนกี่วีคคะ

อยากคลอดแล้ว🤰
31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

37+3 ท้อง2เจ็บท้อง เมื่อวานไปรพ.หมอตรวจปากมดลูกไม่เปิด โดนกระตุ้นมาเลือดสาดเลย หมอบอกรอให้น้ำเดินค่อยมา ท้องก็ปวด สับสนไปหมด ไม่รู้ว่าปวดเล่นรึปวดจริง ไปรพ.เเต่ละทีพยาบาลก็ด่ากลับมา เมื่อกี้สดๆร้อนๆมีเเบบนี้ออกมา ก็ไม่กล้าไปหาหมอกลัวโดนไล่กลับบ้านอีก ท้องเเข็งกับปวดท้องทรมานมากค่ะเเต่ปากมดลูกไม่เปิด

Post reply image

เหมือนกันเลยค่ะแม่ 37+4วันนี้แล้ว นั่งท่าผีเสื้อจนจะบินได้แล้ว กินสับปะรดจนจะหมดสวนแล้ว😆😆😆😆ก็ยังมีแค่อาการเหมือนแม่ว่าข้างต้นค่ะ วันนี้หมอนัดเดี๋ยวรอดูว่าคุณหมอจะทำอะไรให้เพิ่มเติมไหมนอกจากคลำท้อง😂😂😂

1y ago

กำหนดคลอด17 ก.ค. ค่ะ

บ้านนี้37+3 เงียบมากๆค้ะ ทำยังไงก็ไม่มีวี่แววจะออก ให้พ่อตามก็แล้วแต่ก็ยังเงียบอยู่ มีแต่อาการท้องแข็งหน่วงท้องปวดเอว ปวดหลัง ไม่มีมูกเลือด. กำหนด 21. กค. อยากจะออกเต็มที่แล้ว แต่น้องไม่ยอมออก😂

ตอนนี้ 38+1 ค่ะ นัดผ่าวันที่ 3 แม่พยายามนอนเยอะๆ ไม่นั่งท่าผีเสื้อไม่ให้พ่อตาม กลัวแอบคลอดก่อนค่ะ 5555 แต่คุณหมอก็บอกว่าหัวน้องยังลงไม่สุดอุ้งเชิงกราน คนพี่เค้าก็คลอด 38+4 เหมือนกันค่ะ

1y ago

@oiythita อนาคตไม่รู้จะรวยจริงมั้ย เอาฤกษ์รวยไว้ก่อนค่ะ 55555

เรา36+5แล้วค่ะ ตอนนี้อาการมาเต็มล่าสุดนอนๆอยู่เหมือนคลื่นใส้จะอ้วกค่ะ อาการคือไม่ไหวเลยเดี๋ยวปวดอึ ปวดจี๊ด ปวดหน่วง เหนื่อยมากค่ะอยากคลอดแล้ว😭

1y ago

เหมือนกันเลยค่ะ บางคืนนอนไม่ได้เลย

ขอเราคุณหมอให้กินยาคลายมดลูกตั้งแต่ 33w ยังไม่ให้คลอดอยู่ค่ะ คุณหมออยากให้เลย 38w ขึ้นไปจะดีกว่าค่ะ ตอนนี้ 37+2 แล้วค่ะ น้ำหนักลูก 3 พันนิดๆค่ะ

บ้านนี้ตอนท้อง2 39+6wค่ะ ตอนนี้ท้อง3 36+3w มีเจ็บเตือนมาบ้างแล้วค่ะ อยากให้เจ็บจริงสักทีเดินไม่ไหวแล้วค่ะ

บ้านนี้ท้อง2เหมือนกันค่ะ 37 wแล้วยังเงียบอยู่เลย ลูกคนแรกคลอด37wพอดี คนที่สอง37แล้วไม่มีท่าทีว่าจะคลอดเลย🤣

บ้านนี้นั่งตั้งแต่37วีคจนตอนนี้38+3ยังไม่มีวี่แววเลยจ้าท้องแรกคลอด39วีคท้องนี้ไม่รู้แบบไหนเลยจ้า

VIP Member

37+2เหมือนกันค่ะอาการเดียวกันเลย ท้องแรกคลอดตอน38+3 ท้องนี้แม่ยังสับสนกับอาการของตัวเองยุเลย😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง