37 วีคแล้ว ยังไม่มีอาการเจ็บท้องเตือนเลยค่ะ เวลาเจ็บท้องคลอดนี้จะทรมานมากไหมค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บางคนไม่มีอาการเตือน้ ถึวเวลาก้เจ็บจริวค่ะ ถ้าเจ็บจะคบอดจริว ความปวดจะถี่ขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะที่ก้น เหมือนมีอะไรมาดันคล้ายปวดอึ แต่ไม่อึค่ะ ยิ่งถ้าปากมดลูกเปิดมากๆจะปวดร้าวลงขา แต่ไม่นานค่ะคลอดเสร็จก้โล่งสบาย เคล็ดลับคือถ้าปวดอย่าเกร็งนะคะ ให้หายใจเข้าลึกๆ ช่วงนี้ลองฝึกกายใจเข้ายาวๆแล้วค่อยๆปล่อยค่ะ ช่วยเรืีองการเบ่งคลอดได้ดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้องแรกไม่มีเจ็บเตือนเลยค่ะ..เจ็บก็คือไปนอนรอคลอดเลยแต่ตอนนี้ท้องสอง37วิคเหมือนกันค่ะเจ็บเตือนมาแต่36วิคแล้วค่ะ...คล้ายๆเจ็บจริงเลยค่ะเพียงแต่ไม่ถี่แต่เจ็บทุกวันค่ะ...อยากคลอดแล้วค่ะ...พรุ่งนี้ครบ38วิคพอดีค่ะ...คนแรกคลอด39+4ค่ะ

ของเราเหมือนคนปวดถ่ายแต่ไม่ถ่าย ร้าวไปทั้งหลัง ก่อนหน้าไม่มีอาการใดๆเลยคะ พอจะคลอดอาการมาก็จะทวีความเจ็บขึ้นเรื่อยๆ แต่สบายใจได้คะไม่ถึงกับทนไม่ไหว คุณหมอจะวินิจฉัยทุกชม.ว่าเราไหวไหมคะ

เราก็ไม่มีอาการเจ็บท้องเตือนเหมือนกันจนคุณหมอต้องเปิดปากมดลูก เวลาจะคลอดมันเป็นอะไรที่สุดๆมากเจ็บแบบบอกไม่ถูกแต่พอคลอดออกมาแล้วโล่งมากเลยค่ะ

ปวดท้องคลอดคือที่สุดค่ะ ยิ่งปากมดลูกเปิดกว้างเท่าไหร่ ยิ่งปวดหนักและถี่ แต่พอคลอดแล้ว ทุกอย่างโล่งค่ะ ตามมาด้วยความปลื้มใจเมื่อเห็นหน้าลูก😊

ปวดท้องสำหรับเราคือสุดๆแล้วในชีวิต แต่ไม่ต้องกลัวคะทนไม่ได้บล๊อคหลังเลยคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-35052)

เจ็บเหมือนเจบท้องประจำเดือน ไม่น่ากลัวคะ

ปวดมากแต่แบบทนได้ค่ะ ไม่ต้องกลัวนะคะ

ปวดเหมือนปวดอึอ่ะค่ะปวดลงก้น

คำถามที่เกี่ยวข้อง