มีใครให้มากกว่านี้อีกไหมค่ะ

34w+4 ท้องชี้ฟ้าแบบนี้ มาเดากันว่า ช/ญ เคยซาวด์ไปแล้วครั้ง1 แม่หน้าใสไม่มีสิวไม่โทรมมีแต่คนบอกผู้หญิง จริงไหมค่ะ? ปล.แม่ๆท่านไหนมีครีมทาลอยแตกดีๆแนะนำด้วยนะค่ะ🤣 นึกว่าจะรอดมาแตกเอาอีตอน32w ท้องแรก❤ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

มีใครให้มากกว่านี้อีกไหมค่ะ
67 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ได้ผู้ชายค่ะ เห็นตั้งเเต่ 3 เดือน หน้าไม่มีสิว ผิวพรรณดูดีกว่าตอนที่ยังไม่มีลูก พอหมอซาว์แค่นั้นแหละค่ะ ลูกชาย ตอนเเรกคิดว่าได้ผู้หญิงเหมือนกันค่ะ ล้วนเเล้วขึ้นอยู่ที่ว่า โครโมโซม x หรือ Y อันไหนมากกว่ากันเท่านั้นเอง 😉

ท้องแหลมค่ะแม่ เราคนนึงได้ลูกชาย แม่นี่ผิวดี ขนไม่ขึ้น ไม่ได้บำรุงเลยสักอย่าง ลูกออกมาขาวจั๊วเลย เราคงได้ฮอร์โมนลูก เพราะปกติขนเยอะต้องเลเซอร์ประจำ ตอนท้องไม่ได้ทำกลับไม่มีขนขึ้น

ลักษณะท้อง อาการแพ้ท้อง ผิวพรรณ บลาๆๆ ไม่สามารถบอกเพศน้องได้ค่ะ เป็นการเดาล้วนๆ สิ่งที่สามารถบอกเพศน้องได้แม่นยำคือ คุณหมอและเครื่องอัลตร้าซาวด์นะคะ

4y ago

เราไม่เคยเจอหมอแบบนี้ค่ะ เราเจอแต่หมอดูจากผลอัลตร้าซาวด์

บ้านนี้แม่หน้าใสกริ๊ง แต่งตัวเก่งขึ้น โดนทักว่าผู้หญิงมาจน8เดือนเลยจ้า พอผลซาวด์ออกเท่าแหละ ผู้ชายนะครับคุณแม่ 5555 ขอทายว่าผู้ชายนะคะจากประสบการณ์

ลองใช้ออยดูค่ะ ให้ความชุ่มชื้น หาครีมมะพร้าวสกัดเย็น เจลว่านหางจรเข้ ในซีเจมีค่ะ เราก็ใช้ 33w+3 ตอนนี้ยังไม่แตกค่ะ รอลุ้นช่วง ใกล้คลอดอีกที 😅

ท้องแหลมเหมือนกันเลยค่ะไม่มีสิว บนหน้าแต่ที่อื่นมี แถมชอบกินของหวานอีก แต่คุณหมอบอกว่า ไม่เห้นเพสค่ะ ในใจ80%เป้นหยิงแล้ว

ผช ค่ะ ตอนนี้ 36 week ยังไม่แตกค่ะ ทาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น อาบน้ำเสร็จทาเลยแบบผิวชุ่มๆ อยู่ ไม่รู้เกี่ยวไหมแต่ยังไม่แตก

เราท้องแหลม ผู้หญิงคะ ไม่โทรมไม่มีสิวไม่เคยเเพ้ท้อง มีรักแร้พึ้งมาดำตอน32w คอดำนิดหน่อย. หนักของหวาน

คนแรกกะคนสองน้องอยู่กลางท้องลักษณะแบบแม่เลยค่ะได้ชาย คนในท้องตอนนี้อยู่ใต้สะดือ​ได้หญิง​ค่ะแม่

ตอนท้องแรกท้องกลมใหญ่มากลูกชายไม่แพ้ท้องท้อง2แหลมแบบนี้เลยค่ะตอนนี้ แพ้ท้องหนักมากหมอว่าลูกสาว