ทีมมิถุนา อยากแตกแล้ว ไม่ไหวปวดหลังมาก

33 w มีแม่ๆคนไหนนอนตะแคงไม่ได้เหมือนกันมั้ยค่ะ ทางนี้ต้องนอนหงายถึงจะนอนหลับ แต่ก็มีนอนตะแคงซ้ายขวาสลับกันบ้าง แต่ช่วงนี้ปวดหลังและท้องแข็งบ่อยมากค่ะ

ทีมมิถุนา อยากแตกแล้ว ไม่ไหวปวดหลังมาก
93 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

34+3 ค่ะ กำหนดคลอด 29 มิถุนา นั่งนานปวดหลังปกติมาก เลยต้องนอนบ้าง ตะแคงขวาบ้างซ้ายบ้าง แล้วร่างกายร้อนง่ายมาก กลางวันหาแป้งเย็นมาทาให้สดชื่น กลางคืนเปิดแอร์ให้เย็นสบาย เวลานอนกลางคืนส่วนมากจะหลับไปเพราะนอนตะแคงซ้ายค่ะ หลับง่าย สบายหายใจสะดวกด้วย มีนอนหงายบ้าง แต่ก็ไม่นานเพราะหายใจลำบาก สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ ท้องแข็ง+ปวดท้อง มา ร.พ ได้นอน2คืนแล้วคะ ฉีดยากระตุ้นปอดน้อง และยาระงับคลอดไป3เข็ม กระตุ้นปอดน้องอีก 4 เข็มคะ วันนี้ก็ฉีดครบแล้วน่าจะได้กลับบ้านแล้วคะ ตอนนี้ปากมดลูกเปิด1เซ็นตั้งแต่วันมาจนตอนนี้ยังไม่เปิดเพิ่มเลยคะหมอให้กลับไปดูอาการที่บ้านต่อ😀 กำหนดคลอด 4 มิถุนา 35+1 แล้วคะ

บ้านนี้35+3 กำหนดคลอด2มิ.ย. ท้องแข็งตึงมากค่ะ นอนท่าไหนก็ลำบากปวดไปหมดเลย ท้องเริ่มแข็งบ่อยเหมือนกันช่วงนี้ แม่คิดว่าน่าจะแตกเดือนนี้แหละ จะพลิกตัวทีต้องอุ้มคนในท้องไปด้วยไม่งั้นจะปวดท้องมากเพราะมันตึงมาก..ตอนนี้เจ็บตรงขาหนีบและปวดจิ๊มิ๊มากเลยค่ะ😅😅😅

แม่ท้องหลายคนมักจะมีอาการท้องแข็งในท่านอนหงายค่ะ ในรูปเห็นท้องนูนๆ ไม่รู้ท้องแข็งหรือดูผิดไปนะคะ ต้องใช้หมอนช่วยนอนตะแคงค่ะ บ้านนี้อัดหมอนหน้าหลังทั้งตัว นอนคนเดียวใช้หมอน 5-6 ใบเลยค่ะ ไม่มีที่ให้สามีกอดนอนเลย 😅😅😅

3y ago

บ้านนี้จะโก่งตัวตอนนอนตะแคงบ่อยค่ะ มีหมอนหนุนสำหรับคนท้อง สะดวกมากค่ะท้องไม่ย้อยไม่รู้สึกหนักตอนนอนตะแคง

บ้านนี้34วีค5วันคะ เป็นอาการเดียวคล้ายแม่เลยคะ แต่แม่เลือกที่จะนอนตะแคงคะ จะได้ไม่ปวดหลังมาก แต่เวลานั่งเดินลุกคือปวดจิมิมากคะ กำหนดคลอด23มิ.ย. อยากแตกก่อนมากคะ จะไม่ไหวแล้ว ยังขี่รถมอเตอร์ไซค์มาทำงานเองอยู่เลยคะ

3y ago

ขอบคุณค่ะ

แนะนำให้หาหมอนมารองค่ะแม่ช่วยได้เยอะเลย บ้านนี้สั่งมาจากในช้อปปี้ไม่กี่ร้อยรองหน้าพยุงหลังหลับสบายไม่ค่อยปวดหลังด้วยค่ะ บ้านนี้โชคดีไม่มีปัญหาเรื่องการนอน ตอนนี้37w3dแล้วค่ะ รอผ่าวันที่11พ.ค

Post reply image

เหมือนกันค่ะ บ้านนี้37wแร้วปวดหลัง ปวดท้องน้อยหน่วงมดลูกมากเดินแทบไม่ได้เรย เข้าห้องน้ำลำบาก นอนก็ต้องหงายบ้างตะแคงซ้ายขวาบ้างกลางคืนไม่หลับเรยได้กลางวันวันละ ชม. ทรมานมากค่ะ

กำหนดคลอด10มิ.ยเมื่อคืนมีอาการท้องแข็งแล้วก็ปวดที่ก้นเหมือนปวดถ่ายแต่ถ่ายไม่ออกโดนระงับ+กระตุ้นปอดน้องตั้งแต่31วีคคะตอนนี้34วีคแล้วคะไม่รุ้จะถึงกำหนดไหมปวดง่ามขาแล้วสะโพกคะ

บ้านนี้ 32+3 ละ คลอด 23 มิ.ย. นอนได้แต่ท่าตะแครง ส่วนใหญ่จะตะแครงซ้าย ตะแครงขวาได้นิดหน่อยมีความรู้สึกเหมือนจะไปกดตัวเด็กทำให้ดิ้นแรงเลยนอนไม่ได้เท่ารัย ส่วนนอนหงายไม่ได้เลย🙃🙃

3y ago

เหมือนกันเลยคะ คลอด23มิถุนา แต่แอบกลัวแตกก่อนเพราะเจ็บท้องเตือนมา2ครั้งแล้ว ปวดหลังไม่ไหวแล้ว😂

บ้านนี้ก็มิถุนาค่ะ นอนตะแคงไม่ถนัดเหมือนกันปวดหลังมาก ต้องนอนหงายถึงจะหายแต่แม่บอกว่านอนหงายไม่ดีต่อลูกด้วย ท้องแข็งบ่อยมากกอยากแตกแล้วเหมือนกันค่ะ5555 32+5วีค