ท้องเล็กไปไหมคะแม่ๆ

24W+2 ท้องเล็กไปไหมคะแม่ๆ มีคนทักว่าท้องเล็กมาก บ้านนี้คิดว่าใหญ่แล้ว เจอคนทักทีเลยกังวล 😂#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

ท้องเล็กไปไหมคะแม่ๆ
57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรก ท้องจะยังไม่ค่อยออกมากค่ะแม่ แล้วขึ้นอยู่ที่หุ่นคุณแม่ด้วยคะ บ้านนี้22+2วีค ท้องที่ 2 ท้องก็ยังเล็กอยู่เลยคะ ไม่ต้องกังวนนะคะ ถ้าคุณหมอซาวด์ไห้แล้วบอกว่า ปกติดีตามเกณฑ์ ขนาดหน้าท้องก็ไม่มีผลคะแม่

มาอัพเดทค่าา หนักวันนี้ 94 พอดี กลืนน้ำตาล รอ1ชม. เจาะเลือด รอผลเลือดอีก สรุปได้ค่า129 หมอบอกว่าไม่เป็นเบาหวานคะ ส่วนค่าเลือด38 ปกติจากเดิม40 หมอบอกไม่ถึงกับซีดที่จะต้องไห้กินยา

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้34Wท้องเล็ก น้ำหนักแม่ลดลงตอนแรกกังวลเหมือนกันค่ะ อัลตร้าซาวด์ดูน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ค่ะ จะท้องเล็กหรือท้องใหญ่ ไม่สำคัญค่ะแม่ สำคัญที่น้ำหนักเจ้าตัวน้อยค่ะ

24w+3 มีเเต่คนทักว่าท้องเล็กเหมือนกันคะ เเต่คุณหมอบอกน้ำหนักลูกดี เด็กตัวใหญ่ คุณเเม่อย่ากังวลเรื่องท้องเล็กนะคะ ลูกอาจจะน้ำหนักดี☺️☺️

10mo ago

24w.4. วันค่ะ ทางนี้ไขมันหน้าท้องหนามากค่ะ🥰ท้องสองค่ะ

Post reply image

ท้องเล็กใหญ่ใม่เกี่ยวค่ะอยู่ที่หุ่นของคุณแม่ถ้าตรวจแล้วลูกตามเกณใม่มีปัญหาค่ะ บ้านนี้22+2ยังพุงเหมือนกินข้าวอิ่มอยู่เลยค่ะ แต่ลูกตามเกณ

ถ้าท้องแรกไม่ต้องกังวลค่ะ พอเหลือ2-3เดือนสุดท้ายน้องจะใหญ่มาก แม่บ้านนี้ท้องสองแล้วมีแต่คนทักว่าท้องเล็ก พอใกล้ๆคลอดท้องก็โตขึ้นค่ะ

ไม่ต้องกังวลค่ะ ตอนท้องก้อท้องเล็กเหมือนกัน เพราะเราตัวเล็ก ถ้าท้องใหญ่มันก้อไม่สมดุล คลอดออกมาน้องหนัก 2540 กรัม ไม่ต้องอบ แกติดีค่ะ

มีคนทักเหมือนกันแต่พึ่งจะ16+5 มีบอกว่า กินเยอะๆหน่อย ท้องแรกนะคะ แล้วท้องแหลม ตัวเล็กกินเยอะๆหน่อย ทางนี้วีนกลับไปเลยค่ะ🥹🥹

ท้องเล็กไม่ได้หมายความว่าลูกจะตัวเล็กนะคะคุณแม่ เราอาจจะเป็นคนไม่มีน่าท้องพอมีลูกหลายคนเลยมองว่าท้องเราเล็ก

บ้า​นนี้ท้อง2แล้วค่ะ​ ตอนนี้​23week​ปกติ​แม่​เป็น​คน​ตัว​เล็ก​ค่ะพอท้องก็ออกตรงพุงอย่าง​เดียว​เลย😅ยังดีที่ท้อง​ไม่​แตก

Post reply image