15 ตอบกลับ

น้องไม่ค่อยดิ้น คือน้องดิ้นน้อยใช่มั๊ย ถ้าน้องดิ้นน้อยคิดว่าน่าจะไม่มีอะไรค่ะ ให้แม่นับและสังเกตลูกดิ้นหลังกินข้าวหรือกินน้ำเสร็จ 1วันน้องต้องดิ้นไม่น้อยกว่า12ครั้งถือว่าปกติค่ะ แต่ถ้าดิ้นน้อยกว่านี้ กระตุ้นแล้วน้องยังไม่ดิ้นให้แม่รีบไปโรงพยาบาลเลยค่ะ อันนี้ถือว่าผิดปกติค่ะ

คิดว่ามีส่วนนิดหน่อยค่ะแม่ แม่บ้านนี้ก็หน้าท้องหนาค่ะ แต่ถึงน้องดิ้นไม่แรงแต่น้องก็ดิ้นจนเรารู้สึกได้ว่าเค้าดิ้นค่ะ ยังไงแม่ลองสังเกตดูนะคะ

ลองไปซาวน์ที่คลีนิคเพิ่มดีไหมคะ ถ้าไม่สบายใจ แม่ก็เป็นคนที่หน้าท้องหนามากหนัก112 ตอนนี้23wk ดิ้นมาเกือบเดือนแล้ว โรงพยาบาลไม่ค่อยซาวน์ให้แม่จะไปซาวน์คลีนิกเพิ่มเดือน2เดือนครั้งค่ะ

ที่ไปซาวน์มาล่าสุด 700 ค่ะ บางที่ก็600 1200 แบบธรรมดานะคะ แต่ละที่ราคาต่างกัน แม่ลองโทรไปสอบถามที่คลีนิคก่อนเข้าไปจะดีกว่าค่ะ

ลองไปซาวคลินิกข้างนอกเพิ่มไหมคะ ราคาเริ่มต้นที่400แล้วแต่ที่ด้วย ถ้าเจอหมอดีๆหน่อยจะซาวให้ละเอียดและให้คำปรึกษาดีจะได้รู้ถึงการเจริญเติบโตของน้องด้วยค่ะ

TapFluencer

อายุครรภ์เท่ากันเลย แต่ของเราเริ่มตอด นิดๆ ตอน 2 เดือนกว่าๆ แล้วก็เพิ่มเรเวล การตอดขึ้นเรื่อยๆจนถึงตอนนี้ รู้สึกเลยว่า ไม่ตอด แต่ ดิ้นแรง

ตอนนี้ 22สัปดาห์ดิ้นแรงมากคะ ท้อง 3แล้วนะ ตอนท้อง2 ลูกไม่ค่อยดิ้นจนแม่ก็ลืมสังเกตไป จนเคยพลาดมาแล้ว แนะนำให้ไปหาหมอดีกว่า จะได้สบายใจ

หนูก็คนมีหน้าท้องหนาคนนึงเลยเป็นคนมีพุงเเต่ของหนูดิ้นเเรงมากช่วง19w จนเกร็งหน้าท้องเลย

บ้านนี้21สัปดาห์น้องดิ้นแรงมากค่ะ จนตอนนี้24สัปดาห์แร้วดิ้นเก่งกว่าเดิมมากเลยค่ะ

ของเรา21วีค น้องดิ้นน่ะค่ะรุสึกเลยว่าน้องดิ้น.ลองไปปรึกษาหมอ ดูน่ะคะ

21 wk ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกเลยค่ะ แต่ซาวน์น้องปกติค่ะ ท้องแรกค่ะ

จ้า ขอบคุณค่ะ

บางทีอาจเป้นเพราะท้องหนาด่วยคะเราอาจจะยังไม่รุ้สึก

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง