แพ้หนักมาก ปวดหัวบ่อย กินไม่ได้ นอนไม่ค่อยหลับ แม่ๆบ้านไหนมีอาการแบบนี้บ้างค่ะ

14wค่ะ กำหนดคลอด 8กรฎาคม แพ้หนักมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ปวดหัวบ่อย แม่ๆบ้านไหนมีอาการแบบนี้บ้างค่ะ

แพ้หนักมาก  ปวดหัวบ่อย  กินไม่ได้  นอนไม่ค่อยหลับ  แม่ๆบ้านไหนมีอาการแบบนี้บ้างค่ะ
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เริ่ม7w2d เริ่มดีขึ้นค่ะ เหม็นอะไรน้อยลงแต่ที่ได้กลิ่นไม่ได้เลยคือน้ำปลา จะอ้วกให้ได้เลย แล้วถ้าหิวคือต้องกินเลยค่ะ ไม่งั้นท้องจะร้องถี่มาก แสบท้องมาก เวียนหัว หน้ามืด ตาลายเลย บางทีตื่นมาหิวตอนตี2ตี3ก็ต้องกินเลย ต้องเตรียมอาหาร ขนมนมเนยไว้บนห้องให้พร้อม หิวก็กินบนห้องเลยค่ะ

VIP Member

เราไม่ค่อยทานอะไรเลยค่ะ ทั้งวันกินข้าวแค่ครั้งเดียว เวียนหัว ปวดหัวบ่อย แต่ไม่อาเจียน /คุณหมอว่าลูกแข็งแรงปกติ แต่เรารู้สึกว่าเราทานน้อยไป /คุณหมอแนะนำให้ นมจืดวันละกล่อง ไข่ แล้วก็เนื้อสัตว์

3y ago

ใช่เลยค่ะตอนนี้ 19w แล้ว ยังเป็นอยู่เลย

VIP Member

บ้านนี้กำหนดคลอด3 กค 64 แรกๆแพ้แต่ไม่มากมีอาเจียนช่วงสัปดาห์ที่10+ แล้วก็หายแพ้ไปช่วงนึงเริ่มกลับมามีอาการช่วง15สัปดาห์ อ่อนเพลียเวียนหัวสุดๆ ผะอืดผะอมทั้งวัน ปวดสันหลังหลังแข็งไปเลย

เป็นเหมือนกันค่ะ ทรมานแบบแพ้นี่เราว่าทรมานกว่าการปวดคลอดอีก ดื่มน้ำอุ่นๆละก็ทานน้ำมะนาวสดๆดูค่ะเราทำแล้วดีขึ้น พุงแม่โตดีนะคะบ้านนี้คลอดก่อนอีกเดือนพค.ยังเล็กกว่าเลย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ยังแพ้หนัก กินไม่ค่อยได้ ยังอาเจียน กินไข่กินนมไม่ได้เลย ปวดหัวบ่อยด้วย ถามหมอ หมอก็บอกปกติคนท้องค่ะ ฮือ 😭 เป็นกำลังใจให้นะคะ ให้ตัวเองด้วยค่ะ 15w3d

3y ago

มีเพื่อนแล้ว สู้ๆนะค่ะแม่ อาการเดียวกันเลย หมอนัดเดือนละ2ครั้งค่ะเพราะทานอะไรไม่ค่อยได้

เปนค่ะแพ้มากตอน3เดือนแรกกินอะไรก็อาเจียนเวียนหัวตลอดแต่เริ่มเบาแพ้ประมาณ13-14วิคค่ะตอนนี้ก็แพ้อยู่แต่อาเจียนบางวันเรา18+4wแล้วท้องเล็กว่าแม่อีกค่ะ

ตอนเราท้อง1-5หนักกว่านี้อีกค่ะ เหม็นทุกอย่าง กินไรไม่ได้เลย อ้วกตลอดเลยค่ะ แถมป่วยด้วย นอนทั้งวันเลยค่ะ แต่ก็ผ่านมาได้ แม่สู้ๆนะ เด๋วก็ดีขึ้น

5w เริ่มแพ้ท้อง 12w อาการแพ้เริ่มดีขึ้นนิดหน่อย แต่ปวดหัวทุกวัน และเป็นกรดไหลย้อนแทน ตอนนี้ 19w ก็ยังไม่หายปวดหัวเลยค่ะ อดทนอย่างเดียว

บ้านนี้เป็นจ้าแพ้ทุกเช้าแพ้หนักมากวันๆนอนอย่างเดียวกำหนดคลอดกรกฎาเหมือนกันจ้าแต่บ้านนี้แม่ท้องนิดเดียวเองท้องไม่ใหญ่เลย

บ้านก้อแพ้มากค่ะ ท้องเเรกได้ผู้หญิงไม่มีอาการอะไรเลยแต่ท้องนี้ทั้งเหนื่อยขี้เกลียด แพ้ท้องหนักกำหนดคลอด10กรกฏาคม

3y ago

ไช่ค่ะเหนื่อยง่าย เวลานอนก้อหายใจไม่ค่อยออกเหมือนหายใจไม่อิ่ม น้ำตาจะไหลค่ะ แต่ก้อสู้ๆ นะค่ะ