แพ้ท้องหนัก

13สัปดาห์แล้ว แต่ยังแพ้หนักอยู่ กินข้าวกินน้ำไม่ได้เลย ควรทำยังไงดีค่ะ ตอนนี้อ่อนเพลียมาก ไม่มีแรงแล้ว😥😥😥#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

แพ้ท้องหนัก
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่สู้ๆนะคะ เราก็เพิ่งผ่านมันมา กินข้าวแทบไม่ได้ ไม่อยากแม้แต่จะเคี้ยว แต่ถ้าเป็นพวกไอศกรีมนี่กินได้ซะงั้น ตุนไว้เต็มตู้เย็นเลย เพิ่งจะมาดีขึ้น 2-3 วันนี้เองตอนเข้า14วีคค่ะ กินได้มากขึ้น แปลกมากๆ มันหายไปเหมือนไม่เคยเกิดขึ้นเลย แต่ตอนนี้เริ่มจะเป็นกรดไหลย้อนแทน 555

พยายามกินของร้อนๆ ย่อยง่ายๆ พวกโอวัลตินชง โจ๊ก ไม่ต้องทานหมดในครั้งเดียวค่ะ ค่อยๆ ทานทีละน้อยๆ แต่กินทั้งวัน จิบน้ำทั้งวัน น้ำขิงช่วยได้ค่ะ เราซื้อฮอตต้ามาไว้เลย ยาดมห้ามขาด 555 เราก็แพ้หนักเหมือนกัน พยายามสู้สุดใจค่ะ 🥰

1y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่🤟👶

ทีมเดือนแล้วกันเลยจ้าแม่ บ้านนี้อ้วกหมด มึนหัว เวียนหัว กินอะไรไม่ได้เลย พึงมาเริ่มแพ้หนักมาก ก่อนตั้งครรภ์ไม่เคยแพ้เลย กินได้ทุกอย่าง พอมาช่วงนี้คือไม่ไหวจริงๆ กินยาก เห็นข้าวคือ อ้วก 🤮

กินอาหารอ่อนๆ ย่อยง่ายๆ กินมื้อละน้อยแต่กินบ่อยๆ นมถั่วเหลืองงาดำพอช่วยได้ค่ะ ไม่กินของทอด รสจัด เพราะแพ้หนักเหมือนกัน แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ

ของเรา12วีคแต่ยังแพ้ท้องหนักได้กลิ่นกระเทียมกับหอมไม่ได้เลย..ได้กลิ่นแล้วอวกตลอดเลย...กินอะไรไม่ได้..เพลียมากค่ะ...สู้ๆไปด้วยกันนะคะ✌️✌️😂

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ ทางนี้แพ้ตั้งแต่เริ่มจนตอนนี้ ยังไม่มีท่าจะหยุดแพ้เลยค่ะ กินอะไรไม่เกิน 5นาที อ้วกออกหมดค่ะ

อายุครรภ์ เท่ากันเลยค่ะ แบ่งกินเป็นมื้อย่อยๆนะคะ .. ทานวิตามินที่คุณหมอให้มาค่ะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยแม่ทางนี้ก้ยังแพ้อยู่ค่ะ

16 สัปดาห์ทานอาหารเข้าไปยังอ้วกหมดอยู่เลยค่ะ

ทางนี้ฝากคลีนิคหมอให้ยามาหายแพ้เลย