Most Active Users (October 15-18)

Gaano ka ka-active sa app? We are looking for the TOP 3 Most Active Users in the app from October 15-18! Sila ang mga ever-supportive na users na mahilig mag-vote, mag-like, comment, and generally, the life of the app! Kung isa ka sa top three na super active sa app, panalo ka na ng Cetaphil Baby gift packs. Who qualifies as an Active User? These are users who actively engage with others in the app by: - Voting in the polls - Asking questions - Liking questions - Answering questions - Liking answers - Commenting on posts - Posting photos - Liking photos - Commenting on photos How do I become the Most Active User? Simple—by doing ANY of the things mentioned above! Hindi mo kailangang gawin lahat. You can pick one or several, depends on what you enjoy doing in the app! Each interaction that you do qualifies as 1 entry. The users who have the most number of entries within the contest period WIN! How to join this contest: 1. Click participate in the contest page: https://community.theasianparent.com/contest/most-active-users-october-15-18/755?lng=en 2. Start engaging and interacting in the app from October 15 to October 18, 2020. The top three users will receive Cetaphil Baby gift packs! Don't forget to read the terms and conditions!

Most Active Users (October 15-18)
71 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

SI TAP LANG NAMAN DAHILAN PARA HAWAKAN KO PHONE KO ? (Tsaka pala yung mga inaanticipate kong deliveries ni shoppee ?)

VIP Member

Sayang naman di ako naka join. ? Pero okay lang. Nakaraos na din! Okay na kami dun sa Byba Apple and Banana and K.MOM Bottle Cleaner na dineliver ni kuya kanina. Thanks, #TAP sa papremyo. ??

Sana mapili ako. 1st time ko manalo sa gantong contest if ever mapili ako. ❤️? ?

VIP Member

Hoping ?? lahat na din ata ng Giveaway sinalihan ko na e hehe

sana ako din ? mahilig ako mag answer ng mga polls eeh

it's my second time to join ? sana mapili po ako ?

Hindi po ba ito ung 3 nasa leaderboard? O iba pa po un?

4y ago

Okay po noted. Naitanong lang po thanks

Super Mum

Sana may ganito na rin before noong super active ko sa app.

Post reply imageGIF

Daily naman ako nag oopen dto sa app for my monitoring

Sana manalo para na rin sa baby ko. Goodluck sa atin lahat.