34+3​w​ โดนยาระงับคลอดแล้วค้าบบ​ 😂

07.00​ ท้องแข็งถี่ทุก10นาทีมีน้ำไหลออกจาก ช่องคลอดแต่ปากมดลูกไม่เปิดโดนหมอระงับคลอด+กระตุ้นปอดยื้อให้ถึง37w กำหนด2ตุลา​ 34+3w​ นน.2,718g​ แม่ยังไม่รีบนะลูก 😂 #ใครมีประสบการณ์เล่าให้ฟังหน่อยค่ะ

34+3​w​ โดนยาระงับคลอดแล้วค้าบบ​ 😂
25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเรามีอาการท้องแข็งและเลือดออกตอน 29 week ไปรพ ได้แอดมิททันทีเลยค่ะ 2 คืน 3 วัน หมอแจ้งว่ามีภาวะรกเกาะต่ำ เนื้องจาก เดินเยอะ นั่งนานๆ ยกของหนัก ทำงานหนัก เราโดนทั้งยาระงับคลอด ยากระตุ้นปอดน้อง พออาการดีขึ้นหมอก็ให้กลับบ้านพักงานไป 14 วัน พอหายเป็นปกติเราก็กลับไปทำงาน แค่ต้องระวังให้มากๆ ไม่เดินเยอะ ไม่นั่งนาน ไม่ยกของหนัก ไม่เครียด น้องอยู่ในท้องแม่ยาวจนถึง 40+6 week เลยค่ะ คลอดออกมาแข็งแรง สมบูรณ์ดีทุกอย่าง คุณแม่ไม่ต้องเครียดนะคะ ดูแลตัวเองให้ดีๆ สู้ๆค่ะ ✌🏻✌🏻

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

กลับบ้านแม่คงต้องงดขับรถยาวๆแล้วคะกลัว​ 😂

ของเราท้อง 35+4 ท้องแรก มีภาวะครรถ์เป็นพิษ ความดันสูง โดนทั้งยากันชัก ยาระงับคลอด ยากระตุ้นปอดเด็ก ยาลดความดัน สุดท้ายแล้ว ท้องเราแข็งถี่เหมือนเดิม ความดันไม่ลดเลย คุณหมอเลยตัดสินใจให้ผ่าคลอดฉุกเฉินเพื่อนักษาชีวิตเราและลูก ตอนคลอดน้องน้ำหนักแค่ 2,100 เองค่ะ แต่ออกมาไม่ได้อบ เพราะน้องแข็งแรงดี ค่าเหลืองไม่ถึง อย่าคิดมานะคุณแม่ สู้ๆ น้าไม่เครียดๆน้า✌🏻

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ยินดีค่า

35+6ปวดท้องปั้นแข็ง​ถี่​ไปหา​หมอ​ปาก​มดลูก​เปิด​2.5​เซน​โดน​ยับยั้ง​การคลอด​และ​กระตุ้น​ปอด​ลูก​4​เข็ม​นอน​4​คืน​5​วัน​ จนกลับไปอยุ่​ได้37+3ถึงคลอดน้องปกติ​ ตัวโตค่ะ น้ำ​หนัก​3290​กรัม​ลูก​สาว แม่ไม่ต้องกลัวนะคะหมอเก่งมากต้องนอนเป็นผัก​อยู่​บนเตียงและทำใจค่ะ​เจ็บตอนฉีดยาตรงสะโพกแต่อดทนค่ะ สู้​สู้​นะคะ​

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
3y ago

✌️✌️✌️✌️✌️

โดนระงับคลอดตอน 34 week เหมือนกันค่ะ ท้องแข็งบ่อยปวดท้อง ไม่มีมูก น้ำไม่เดิน ดีปากมดลูกยังไม่เปิด ฉีดยากระตุ้นปอด ตอนนี้ 37 week ท้องกลับมาแข็งอีกปวดท้อง แต่หมอให้ปล่อยเลย มดลูกเปิดยังไม่ถึง เซน ตอนนี้เฝ้าดูอยู่ปวดทั้งคืน ท้องแข็งทั้งคืน อยากแตกแล้ว ทรมาน ค่ะ สู้ๆ นะคะแม่

3y ago

ไม่นานคะเดี๋ยวก็ได้เจอน้อง​ ❤️

บ้านนี้ครั้งแรกโดนตอน24w.ค่ะ​ ทรมานกับยามาก​ใจสั่นจนกายใจไม่ออก​ กระตุ้นปอดน้องอีก4เข็ม ครั้งที่2ตอน26w. ครั้งนี้ดีหน่อยหมอลดยาให้​ น้องโดนกระตุ้นปอดอีก4เข็ม​ ตอนนี้ได้28w.พยายามประคับประคองน้องให้ถึง36W.​ +ฉีดยากันแท้งจนครบ36W.สัปดาห์​ละเข็ม

3y ago

ใช่คะใจสั่น​ วันนี้หมอจะลดยาลงครึ่งนึงถ้าท้องไม่แข็งไม่ปั้นคงได้กลับพรุ่งนี้​ 😂

บ้านนี้ก็โดน ฉีดระงับคลอด 3 เข็มค่ะ กำหนดคลอด 23 ก ย แต่ไม่รู้จะถึงหรือเปล่า เหมือนจะเจ็บเตือนมาละค่ะตอนนี้ ได้ 35 + 6 w ละค่ะ ใจแม่ก็อยากให้ออกละค่ะ

3y ago

คร้า

บ้านนี้กำหนดคลอดน้อง6ก.ย. แต่น้ำเดินก่อนกำหนดไปหาหมอปากมดลูกเปิด10เซนน้องได้34วีค คลอดเมื่อวันที่5ส.ค.นอนโรงบาล3คืน น้องแข็งแรงดีจ้า

3y ago

ดีจังเลยคะ​แม่บ้านนี้ปากมดลูกไม่เปิดเลยไม่ได้คลอดคะ​ ขอให้น้องกับคุณแม่สุขภาพแข็งแรงนะค้าา​ ❤️

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยง่า แต่ของเค้ายังดุ้กดิ้กๆอยู่อีกเลย ไม่มีวี่แววจะออกมาเที่ยวเล่นนอกท้องแม่เลยค่ะ

3y ago

ดีจังเลยคะนี้ต้องมานอนเป็นผักอยู่ที่รพ.ลูกก็หาทางจะออกอย่างเดียว​ 😂

2ตุลาเหมือนกันเลยค่ะท้องปั้นแข็งปวดมากค่ะมีเลือดออกแต่เป็นเลือดธรรมดาแน่ตอนนี้แม่ติดโควิด😥😥

3y ago

ตอนนี้แม่รักษาโควิดยุค่ะยุโรงบาลแร้วค่ะ

ผ่านมาแล้วคะแม่ ตอนนั้น 30 วีคเอง นอนโรงบาล 4 คืนฉีดยาเร่งปอด จนตอนนี้ 36 วีคแล้วคะ

3y ago

Post reply image